Xã hội

Hoàng Xuân Vinh được tặng vé bay miễn phí trọn đời

(DNVN) - Hãng hàng không giá rẻ AirAsia cho biết tất cả vận động viên Đông Nam Á giành huy chương vàng tại Olympic Rio sẽ được bay miễn phí trọn đời.

Tại kỳ Thế vận hội vừa qua, các đoàn thể thao Đông Nam Á giành được tổng cộng 5 huy chương vàng (Thái Lan có 2 tấm, còn lại chia đều cho Indonesia, Singapore và Việt Nam). Như vậy, vận động viên bắn súng Hoàng Xuân Vinh của Việt Nam hay kình ngư Joseph Schooling của Singapore sẽ được hưởng ưu đãi cấp vé bay miễn phí trọn đời.

Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh được tặng vé bay miễn phí trọn đời. Ảnh báo Thanh niên.

Thông báo ngày 24/8 của AirAsia cũng cho biết các vận động viên đoạt huy chương bạc và đồng trong khu vực cũng sẽ được bay miễn phí trong thời gian lần lượt là 5 năm và 2 năm. Báo Vnexpress thông tin.

"Đây đúng là một kỳ Olympic tuyệt vời cho Đông Nam Á. AirAsia có gốc rễ tại đây, và muốn tặng thưởng cho những người đã đem lại niềm vui lớn như vậy cho tất cả chúng ta", CEO Tan Sri Tony Fernandes cho biết trên Facebook cá nhân.

Trong thông báo viết ngày 24/8, hãng Air Asia viết: "Những vận động viên đủ tiêu chuẩn sẽ được bay đến bất cứ đâu trong 120 điểm đến tại châu Á, Úc, Trung Đông và châu Phi do hãng Air Asia đang khai thác". Báo Tuổi trẻ thông tin.

Giám đốc điều hành hãng Air Asia, Tony Fernandes nói rằng những vận động viên thuộc các nước ASEAN đoạt được huy chương tại Olympic Rio 2016 khẳng định rằng điều gì cũng có thể đạt được với điều kiện hãy tin vào bản thân và lao động không mệt mỏi hướng tới giấc mơ của mỗi người.

Trang CNA dẫn lời ông Fernandes: "Tôi hi vọng phần thưởng này sẽ khuyến khích những vận động viên khác trong khu vực Đông Nam Á tiếp bước những người đã đoạt huy chương tại Rio 2016. Tôi trông chờ Đông Nam Á sẽ có thêm huy chương tại các kỳ Olympic tiếp theo".

 

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo