Pháp luật

Học viên cai nghiện lại trốn trại ở Bà Rịa - Vũng Tàu

Hàng trăm học viên cai nghiện ở Trung tâm Giáo dục lao động và Dạy nghề Bà Rịa - Vũng Tàu (xã Tóc Tiên, H.Tân Thành) đạp ngã tường rào, trốn ra ngoài.

Lúc 9h ngày 9/11, một lãnh đạo Sở LĐ-TB&XH tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu xác nhận sáng cùng ngày, học viên tại Trung tâm giáo dục lao động và dạy nghề tại xác Tóc Tiên, huyện Tân Thành đã có hành vi gây rối, gây áp lực để được ra ngoài, theo tin tức trên báo Tuổi trẻ. 

Vào tháng 4.2016, hàng trăm học viên cai nghiện ở Trung tâm Tân Thành cũng đã đập phá tường, trốn ra ngoàiẢNH: NGUYỄN LONG/Thanh niên.

Những học viên đã leo tường thoát ra ngoài. Tuy nhiên, phía ngoài bức tường này còn một bức tường khác mới được xây dựng sau khi xảy ra hai vụ học viên đập phá, trốn ra ngoài vào tháng 4 và tháng 5/2016 vừa qua nên phần nào hạn chế được việc trốn trại.

Một lãnh đạo phòng CSCĐ Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết đã huy động hơn 60 chiến sĩ CSCĐ xuống hiện trường. Thông tin ban đầu, có khoảng hơn 200 học viên đã rời khỏi Trung tâm Tân Thành, báo Thanh niên đưa tin.

Đến 9h30 ngày 9/11, bà Lê Thị Trang Đài, Giám đốc Sở LĐ-TB-XH tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, cho biết các học viên đã gây náo loạn trong giờ lao động, thời điểm tại trung tâm chỉ có vài chục cán bộ, bảo vệ. 

Các học viên đã khống chế bảo vệ trung tâm, rời khỏi trung tâm. Theo bà Trang Đài, hiện đã có khoảng 20 học viên được đưa về lại Trung tâm Tân Thành.

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp theo báo Tuổi trẻ, Thanh niên)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo