Pháp luật

Học viên cai nghiện trốn trại: Thông tin mới nhất

Tính đến 21h tối 6/11, lực lượng chức năng đã truy tìm được 63/163 học viên trốn trại, đưa trở lại trung tâm cai nghiện Đồng Nai.

Trước đó, từ trưa ngày 6/11, các học viên trong Trung tâm cai nghiện Đồng Nai đóng tại xã Xuân Phú, huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai (thuộc Sở Lao động-Thương binh và Xã hội) đã đập phá tài sản và tràn ra QL1, theo tin tức trên báo Infonet.

Các học viên trốn trại ngày 6/11 bị bắt lại. Ảnh: TIẾN DŨNG/PLO.

Trước tính chất manh động của các học viên, lực lượng Công an huyện Xuân Lộc, Công an tỉnh Đồng Nai...đã nhanh chóng tới hiện trường, cùng cán bộ Trung tâm cai nghiện thuyết phục các học viên. Tuy nhiên, 163 học viên đã trốn ra ngoài.

Liên quan đến sự việc trên, ông Hồ Văn Lộc - phó giám đốc Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh Đồng Nai cho biết: Tính đến 21h tối qua (6/11), lực lượng chức năng đã truy tìm được 63/163 học viên trốn trại, đưa trở lại trung tâm cai nghiện Đồng Nai.

Hiện cơ quan chức năng cũng đã huy động lực lượng để truy tìm các học viên bỏ trốn còn lại. Ngoài ra cơ quan công an cũng đã xác định được ba đối tượng cầm đầu trong vụ đập phá trên và đã tiến hành bắt khẩn cấp để tiếp tục tiến hành điều tra làm rõ, báo Pháp luật TP. HCM đưa tin.

Theo ông Lộc, những học viên đập phá, hò hét và manh động nên cán bộ trung tâm không thể phản ứng. Hiện hàng trăm cán bộ, chiến sĩ công an và dân quân huyện Xuân Lộc có mặt giữ trật tự, tìm cách ngăn chặn học viên bỏ trốn.

Trước đó tại Trung tâm cai nghiện Đồng Nai đã xảy ra ba vụ học viên cai nghiện trốn trại. Đỉnh điểm là đêm 23/10, có gần 600 người nghiện đã phá cửa phòng, đục thủng tường rồi đồng loạt bỏ trốn. 

 

Họ ra ngoài, tràn vào khu dân cư gây rối, lên quốc lộ 1 chặn ôtô, xe máy người đi đường xin tiền. Lực lượng cảnh sát cơ động Công an Đồng Nai phải điều động hàng chục cán bộ, chiến sĩ tổ chức truy bắt. 

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp theo báo Infonet, Pháp luật TP. HCM)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo