Tin tức - Sự kiện

Hội Đông y quận Cầu Giấy tròn 15 năm tuổi

Ngày 8/5, Hội Đông y quận Cầu Giấy chính thức kỷ niệm 15 năm thành lập

Lương y Phó Hữu Đức, Chủ tịch Hội đông y quận Cầu Giấy phát biểu tại lễ kỷ niệm

Hội Đông y quận Cầu Giấy được thành lập từ 10/5/1999, qua 15 năm xây dựng và phát triển, với sự nỗ lực không ngừng, Hội phát triển về cả số lượng và chất lượng. Từ chỗ thành lập ban đầu với khoảng 30 hội viên, đến nay Hội Đông y quận Cầu Giấy đã có gần 100 hội viên.

Đặc biệt, từ 2011-2013, do có nhiều đổi mới các hoạt động của Hội nên số hội viên tăng nhanh, bình quân mỗi năm kết nạp thêm 20 hội viên; trong đó có nhiều hội viên mới có trình độ chuyên môn ở nhiều lĩnh vực về thuốc. 

Những năm qua, Hội coi việc bồi dưỡng chuyên môn là một trong những công tác trọng tâm của mình, nâng cao chất lượng đội ngũ lương y, thầy thuốc. Hội thường xuyên tổ chức khám bệnh, phát quà cho đối tượng chính sách… Ngoài ra, Hội còn tích cực tham gia ủng hộ đồng bào bị thiên tai, đồng bào nghèo nhân dịp Tết Nguyên Đán.
 
Tại lễ kỷ niệm, 10 cá nhân được nhận giấy khen của Hội Đông y thành phố Hà Nội; 1 tập thể và 9 cá nhân được nhận giấy khen của UBND quận Cầu Giấy; 6 cá nhân được tặng giấy khen của Hội Đông y quận Cầu Giấy.
Như Trâm
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo