Tin tức - Sự kiện

Hồi hộp đón chờ Tuần lễ thời trang Hà Nội 2014

Nhằm tạo ra một sân chơi thời trang chuyên nghiệp, Hanoi Fashion Week ra đời với mong muốn kết nối và gắn kết các Nhà thiết kế,các thương hiệu thời trang trong nước cùng hòa vào dòng chảy xu hướng thời trang thế giới.

Tuần lễ thời trang Hà Nội 2014 mang đến cho khán giả những bộ sưu tập mới nhất của xu hướng thời trang thu đông năm nay đến từ những nhà thiết kế tên tuổi như: NTK Nguyễn Cao Băng Tâm, NTK La Hằng, cùng các thương hiệu thời trang danh tiếng như Sensorial, Đỗ Trịnh Hoài Nam, Marzano, Veston Adam Store, Queen Style, Pantio, Pacolano...

 NTK Nguyễn Cao Băng Tâm – Trưởng BTC Hanoi Fashion Week 2014 chia sẻ: “Với việc quy tụ những mẫu thiết kế mới nhất  với phong cách độc đáo, ấn tượng đến từ các thương hiệu thời trang hàng đầu, Hanoi Fashion Week mong muốn các thương hiệu thời trang nên có ít nhất 2 BST trong năm để làm phong phú xu hướng thời trang Việt cũng như nắm bắt được hơi thở và xu hướng của phong cách thời trang hiện đại. Chính sự thống nhất và tiếng nói chung của đội ngũ những NTK hi vọng sẽ tiếp thêm ngọn lửa sáng tạo và định hướng phát triển trong tương lai cho các NTK thế hệ trẻ nói riêng và các thời trang Việt nói chung”.

Điểm đặc biệt của tuần lễ thời trang thu đông 2014 là sự đầu tư về mặt ý tưởng của không gian sân khấu, đó là sự giao thoa hài hòa giữa nét cổ kính, thanh lịch của thế hệ trước được ẩn chứa bên trong một sức sống tươi mới, tràn đầy nhiệt huyết của thế hệ trẻ. Chương trình sẽ đưa khán giả trở lại không gian của một Hà Nội xưa cổ kính và đượm buồn với những kiến trúc kiểu Pháp sang trọng nhưng được bao quanh bởi không gian xanh mát và tươi mới, gần gũi với thiên nhiên tại bể bơi khách sạn Daewoo.

Chương trình được diễn ra trong 3 đêm (24, 25 và 26/10) với ba màu sắc khác nhau :

Đêm thứ nhất (24/10): Đêm tiệc thời trang đẳng cấp với sự tham gia của thời trang Sensorial, NTK Nguyễn Cao Băng Tâm của thương hiệu PlamCao,  Áo dài La Hằng và Đỗ Trịnh Hoài Nam.

Đêm thứ hai (25/10): Đêm giao lưu của những sắc màu, trình làng những bộ sưu tập tiêu biểu , những xu hương thời trang thu đông mới nhất từ thời trang Marzano, Veston Adam Store, Queen Style, Pantio, Pacolano.

 Đêm thứ ba (26/10): Đêm hội tụ những tài năng thiết kế trẻ tỏa sáng cùng thương hiệu….

Hanoi Fashion Week 2014 hứa hẹn mang đến cho khán giả, những người yêu mến thời trang một bữa tiệc giao lưu của những sắc màu thời trang, đêm tôn vinh những nhà thiết kế trẻ tiêu biểu, đêm nghệ thuật đặc sắc, lung linh và huyền ảo với những xu hướng thời trang mới nhất của thu đông năm nay.
 

Đoàn Huế
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo