Xã hội

Hơn 1000 du khách mắc kẹt ở Cù Lao Chàm về đất liền an toàn

(DNVN) - Một đoàn khách du lịch hơn 1.000 người ra đảo Cù Lao Chàm tham quan thì gặp biển động mạnh và nhanh chóng được đưa về đất liền an toàn.

Tin tức trên báo Giao thông, hôm nay 19/4, hàng chục tàu cao tốc đã được điều động để đưa hơn 1.100 du khách mắc kẹt trên đảo Cù Lao Chàm đêm 18/4 về cảng Cửa Đại (TP Hội An, Quảng Nam) an toàn.

Hơn 1000 khách mắc kẹt ở Cù Lao Chàm về đất liền an toàn. Ảnh minh hoạ.

Trước đó, ngày 18/4, một đoàn khách du lịch hơn 1.000 người được đưa ra đảo Cù Lao Chàm để tham quan và theo lộ trình dự kiến thì sẽ trở vào lại đất liền vào chiều 18/4. 

Tuy nhiên, đến thời điểm tàu chuẩn bị xuất bến về lại đất liền thì biển động mạnh, có sóng lớn khiến tàu thuyền không thể hoạt động được.
Về phía chính quyền địa phương đã nhanh chóng phối hợp với các đơn vị lữ hành và người dân địa phương sắp xếp chỗ ăn ở cho những du khách không may bị nhỡ chuyến tàu. Báo Người đưa tin thông tin.

Đến sáng nay 19/4, nhận thấy thời tiết thuận lợi, hàng chục con tàu cao tốc đã được điều động để phục vụ công tác đưa hơn 1.100 hành khách mắc kẹt trên đảo Cù Lao Chàm về cảng Cửa Đại (TP Hội An, Quảng Nam) an toàn. Đây cũng là lần thứ 2 trong năm nay, khách du lịch mắc kẹt lại trên đảo Cù Lao Chàm vì biển động thất thường.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo