Tin tức - Sự kiện

Hơn 3 giờ vật lộn trong 8 tấn rác để tìm nhẫn kim cương

Các nhân viên vệ sinh môi trường đã phải vật lộn trong 8 tấn rác hơn 3 giờ đồng đồ để tìm kiếm một chiếc nhẫn kim cương 2 carat giúp một người phụ nữ trước đó.

Theo tờ Global Times, một người phụ nữ tên Ren sinh sống tại tỉnh Ninh Ba, Chiết Giang, Trung Quốc đã làm rơi chiếc nhẫn kim cương 2 carat tại một thẩm mĩ viện gần nhà. Nhân viên trong thẩm mĩ viện đã vô tình vứt nó vào thùng rác.

Ngay khi vừa phát hiện, cô lập tức đến cơ sở thẩm mỹ để thông báo và đi đến tram xử lý rác.

Tại đây, Ren đã năn nỉ, cầu xin sự giúp đỡ của một nhóm công nhân làm vệ sinh giúp đỡ. Hơn 3 giờ đồng hộ, nhóm công nhân đã phải lục tung 8 tấn rác để tìm chiếc nhẫn quý.

Hơn 3 giờ vật lộn trong 8 tấn rác để tìm nhẫn kim cương. Ảnh minh họa

Cuối cùng, 'phép màu' cũng đến với ren khi các công nhân thông báo đã tìm thấy chiếc nhẫn.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên xảy ra chuyện như vậy. Cũng vào khoảng tháng 3 năm 2016, một phụ nữ có tên là Carla Squitieri (sinh sống ở Clarkson Valley, bang Missouri, Mỹ) đã vô tình làm mất chiếc nhẫn kim cương 12,5 carat ở thùng rác.

Một ngày sau, Carla mới sực nhớ ra và đi tìm. Carla và Bernia cùng đến bãi đổ rác để tìm lại. Quả là một thử thách đối với Carla. Nhưng may mắn cô cũng đã bới hơn 8 tấn rác và tìm lại được chiếc nhẫn của mình.

Nên đọc
Nguyễn Hà
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo