Hỗn loạn trong ngày tòa nhà cao thứ hai Việt Nam mở cửa
Sự kiện tòa nhà cao thứ nhì Việt Nam chính thức mở cửa đúng ngày Quốc khánh cùng nhiều hoạt động giải trí hấp dẫn được quảng cáo sẽ diễn ra tại đây thu hút dòng người từ khắp các nơi đổ về tham dự. Giao thông trước cửa tòa nhà trở nên hỗn loạn, mạnh ai nấy chạy, chỗ ai nấy đỗ ngay từ sáng.
Nằm ngay góc ngã tư Đào Tấn - Liễu Giai, tòa nhà thu hút dòng người từ khắp các ngả đổ về khiến giao thông trên hai tuyến đường trở nên nhiễu loạn. Ô tô, xe máy, người đi bộ chen nhau không thành hàng lối. Khách đến đây chủ yếu là gia đình trẻ, thanh niên và trẻ em. Người người tập trung trước sảnh tầng 1 của tòa nhà, xếp hàng chờ tới lượt vào siêu thị Lotte.
Hàng trăm người chen chúc, giằng co nhau một chỗ đứng xuống khu vực tầng hầm, siêu thị.
Khu vực tiền sảnh cũng tập trung rất đông người. Nhiều người cho hay không thể chen vào bên trong vì cảnh đông đúc, giằng co.
Dòng người đổ về ngày một đông, tình trạng chen lấn, xô đẩy diễn ra tại trung tâm thương mại này. Người già, bà bầu, trẻ nhỏ cũng không được ưu tiên. Những người đến sau không thể chen vào trong vì quá đông.
Bạn Phương Anh (18 tuổi, Hà Nội) cho biết khách tập trung chủ yếu ở tầng 1 - nơi bán các mặt hàng mỹ phẩm cao cấp, chứ không lên được các tầng trên. Lượng người tới quá đông nên bảo vệ phải chia khách lên các tầng theo từng đợt. Ảnh: NVCC
Một số khách tham quan cho biết trong ngày khai trương, tòa nhà này chỉ mở cửa đón khách tại các tầng từ 1 đến 6. Từ tầng 1 đến tầng 5 bày bán các mặt hàng mỹ phẩm, thời trang, nội thất cao cấp.
Phương Anh chia sẻ khách tới tập trung phần lớn ở tầng 1 và chờ được chia tốp để lên các tầng trên. Khách hàng chủ yếu tới để tham quan, ngắm nghía hàng hóa bán trong TTTM chứ rất ít người mua vì giá cả các món hàng ở đây đắt đỏ.
Một số người mệt mỏi, buồn ngủ sau thời gian đi ngắm và tham quan trung tâm thương mại được mệnh danh là dành cho giới nhà giàu ở Hà Nội. Trong số khách tham quan, không ít người cho biết đến khu mua sắm này do tò mò về một số dịch vụ, trong đó có đài quan sát. Tuy nhiên, hầu hết khách đều thất vọng vì dịch vụ này chưa được khai trương như lời hứa từ phía chủ đầu tư tòa nhà.
Tầng 6 là tầng ẩm thực tuy nhiên có khá ít nhà hàng, phần lớn là các thương hiệu ẩm thực Hàn Quốc và một số nước Châu Á. Theo chia sẻ của Phương Anh và nhóm bạn đi cùng, giá hàng hóa và đồ ăn uống tại đây khá cao. Sau nhiều đắn đo, nhóm bạn chọn ăn kem Hàn Quốc với giá 60.000 đồng/cốc. Phương Anh cho biết tại quán này có khá đông nhân viên phục vụ là người Hàn. Ảnh: NVCC.
End of content
Không có tin nào tiếp theo