Tin tức - Sự kiện

Hơn trăm công nhân nhập viện cấp cứu sau khi ăn bún tươi

(DNVN) - Sau khi ăn uống tại công ty, nhiều công nhân có biểu hiện đau bụng, đi ngoài, nôn ói khiến nhiều người hoang mang, lo sợ.

Theo thông tin vụ việc, vào khoảng 17h ngày 21/7, nhiều công nhân tại công ty Meraki (chuyên sản xuất túi xách, đóng tại Khu công nghiệp Sóng Thần, thị xã Dĩ An -  Bình Dương) sau khi ăn bún tươi, giá, dưa leo và thịt xào thì có hiện tượng đau bụng, đi ngoài, nôn ói, trong đó, có cả công nhân đang mang thai. 

Sau khi ăn nhẹ tại công ty, nhiều công nhân nhập viện cấp cứu.
Sau khi ăn nhẹ tại công ty, nhiều công nhân nhập viện cấp cứu.

Đến sáng ngày 22/7, nhiều công nhân đến làm việc tại công ty Meraki trong tình trạng uể oải nên được đưa đến bệnh viện Quân Đoàn 4 (Dĩ An) cấp cứu khẩn cấp. Trao đổi về sự việc trên, ông Trần Văn Trường - Phó Giám đốc Bệnh viện Quân Đoàn 4 cho biết, bệnh viện đã tiếp nhận gần 160 bệnh nhân nhập viện trong tình trạng chóng mặt, đau bụng từng cơn, nôn ói, đi ngoài lỏng liên tục

Do đó, phía bệnh viện đã khẩn trương kiểm tra sức khỏe, đồng thời truyền nước thải độc cấp tốc cho các bệnh nhân. Riêng trường hợp các công nhân đang mang thai được các bác sĩ đặc biệt lưu ý khám chữa, điều trị. 

Một nữ công nhân đang mang thai lo lắng cho thai nhi.
Một nữ công nhân đang mang thai lo lắng cho thai nhi.

Loạt công nhân nhập viện trong tình trạng đau bụng, đi ngoài, nôn ói khiến nhiều người đặt nghi vấn về việc thực phẩm trong công ty có thể là nguyên nhân dẫn đến tình trạng này. Tuy nhiên, vẫn phải chờ kết luận điều tra của phái cơ quan chức năng.

Hiện nhiều công nhân vẫn đang trong tình trạng cấp cứu, vẫn chưa có trường hợp nào xuất viện.

 

Doanh nghiệp Việt Nam sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 

Bảo An (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo