Tin tức - Sự kiện

Họp báo giới thiệu chương trình Ngày hội Giáo dục Đại học Pháp 2014

Vào lúc 16g ngày hôm nay (01/12), Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam và Campus France đã tổ chức buổi họp báo giới thiệu những thông tin chính về chương trình Ngày hội Giáo dục Đại học Pháp 2014 với chủ đề “Chào mừng các bạn đến với nước Pháp!” tại Trung tâm Văn hóa Pháp - L'Espace (24 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Đại diện của chương trình giới thiệu thông tin và trả lời báo chí - Ảnh: Tác giả

Ngày hội Giáo dục Đại học Pháp 2014 sẽ là dịp để các bạn học sinh, sinh viên, các bậc phụ huynh cảm nhận sự phong phú và chất lượng giáo dục Đại học Pháp. Tại đây, khách tham dự có thể gặp và phỏng vấn với đại diện của 18 trường đại học ở các khối ngành khác nhau tham gia sự kiện. Thành viên của Hội du học sinh Việt Nam tại Pháp (UAFV) cũng sẽ có mặt để chia sẻ kinh nghiệm du học của mình.

Theo người đại diện của Ngày hội cho biết, những vị khách đến tham dự chương trình không chỉ được cung cấp những thông tin cần thiết về giáo dục đại học mà còn được giới thiệu những lĩnh vực làm nên sự hấp dẫn của nước Pháp. Cụ thể, khách tham dự sẽ được thưởng thức nghệ thuật ẩm thực, tìm hiểu di sản và cảnh quan, thời trang hay các lĩnh vực sáng tạo…để thấy được Pháp là một đất nước trẻ trung và phát triển.

Ngày hội với chủ đề “Chào mừng các bạn đến với nước Pháp!” sẽ diễn ra từ 9g – 16g ngày 07/12 tại khách sạn Pullman Hà Nội.

 

Tiến Đạt
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo