Tin tức - Sự kiện

Hot boy bán rau củ xứ Đài gây “sốt” cộng đồng mạng

(DNVN) - Một chàng trai bán trái cây ở Đài Loan tiếp tục khiến nhiều người “xôn xao” bởi những bức hình khoe bởi cơ bụng 6 múi nóng bỏng và vẻ ngoài điển trai.

Theo Daily Mail, chàng trai này là Wang Xianghong, 20 tuổi. Anh cao 185 cm và nặng 74 kg. Wang đang học năm cuối tại một trường đại học và dự định sẽ tham gia nghĩa vụ quân sự sau khi tốt nghiệp. 

Hình ảnh chàng hot boy với cơ bùng 6 múi bán hàng tại chợ khiến nhiều cô nàng mê mẩn.
Hình ảnh chàng hot boy với cơ bùng 6 múi bán hàng tại chợ khiến nhiều cô nàng mê mẩn.

Hình ảnh của Wang trên mạng hầu hết do khách hàng chụp lại khi anh đang làm việc tại một chợ nhỏ ở thành phố Đài Bắc, Đài Loan. Nhiều khách nữ tới mua hàng, chụp hình và đặt cho Wang những biệt danh như “hot boy bán tào phớ”, chàng trai bán trái cây nóng bỏng”. 

Chỉ sau thời gian ngắn xuất hiện trên các trang mạng, những bức hình của Wang được người dùng chia sẻ một cách chòng mặt.

Ngoài việc làm thêm tại chợ, Wang còn tham gia một khóa đào tạo người mẫu.
Ngoài việc làm thêm tại chợ, Wang còn tham gia một khóa đào tạo người mẫu.

Cửa hàng nơi Wang làm việc là của gia đình một người bạn. Anh chỉ làm việc tại đây 4 ngày trong tuần bởi cửa hàng thiếu người làm và anh còn bận tham gia một khóa đào tạo người mẫu.

Nhiều khách hàng nữ thường tìm cách tiếp cận Wang khi mua hàng.
Những hình ảnh của Wang xuất hiện trên mạng được người dùng chia sẻ một cách chóng mặt.

 

Chàng trai 20 tuổi cho biết, nhiều khách hàng, bao gồm cả phu nữ trung niên, thường tìm cách tiếp cận anh trong lúc mua hàng.

HT
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo