Tin tức - Sự kiện

Huế: Mưa dông, sét đánh làm 2 người thương vong

(DNVN) - Chiều 4/6, 1 cơn giông kèm theo sét lớn đã xảy ra tại xã Phong Xuân, huyện Phong Điền, Huế khiến một người chết và một người khác bị thương nặng.

Theo tin tức trên báo Dân Trí, vụ sét đánh tại xã Phong Xuân, huyện Phong Điền tỉnh Thừa Thiên - Huế, khi hai nạn nhân đang làm ruộng ngoài đồng.

Gia đình ông Phước đau đớn trước cái chết bất ngờ của ông. Ảnh: báo Dân Trí

Nạn nhân bị thiệt mạng do sét đánh là ông Thái Văn Phước (sinh năm 1961, hiện trú tại thôn Xuân Lộc, xã Phong Xuân) và người bị thương là ông Phan Thanh Sơn (sinh năm 1974, trú tại thôn Bình An, xã Phong Xuân).

Hiện nạn nhân Phan Thanh Sơn đã được chuyển đến Bệnh viện Trung ương Huế để tiếp tục theo dõi và điều trị.

Để chia sẻ cùng gia đình các nạn nhân, UBND huyện Phong Điền đã hỗ trợ cho gia đình người chết 4,5 triệu đồng; người bị thương 1,5 triệu đồng. Uỷ ban MTTQVN tỉnh TT-Huế hỗ trợ cho gia đình người chết 3 triệu đồng; Hội Chữ thập đỏ huyện hỗ trợ cho gia đình người chết 1 triệu đồng, người bị thương 500.000 đồng; UBND xã Phong Xuân hỗ trợ cho gia đình người chết 2 triệu đồng, người bị thương 1 triệu đồng.

Một tuần trước đó, trên địa bàn tỉnh cũng đã xảy ra vụ sét đánh làm 1 người chết, 6 người bị thương nặng. Các nạn nhân bị sét đánh vẫn đang được theo dõi tích cực tại Bệnh viện Trung ương Huế tuần trước, theo báo Công An TP. HCM.

Nên đọc
Thu Phương (T/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo