Xã hội

Huế: Thiếu nữ bị tài xế tông tử vong trên cầu Vĩ Dạ

Vụ tai nạn giao thông kinh hoàng giữa xe tải và xe máy trên cầu Vĩ Dạ, TP. Huế khiến thiếu nữ 19 tuổi tử vong tại chỗ. Người thân khóc ngất khi hay tin dữ.

Vào khoảng 9h ngày 13/9, tại cầu Vỹ Dạ (phường Vỹ Dạ, TP. Huế, tỉnh Thừa Thiên - Huế) xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến một người thiếu nữ tử vong tại chỗ, theo tin tức trên báo Công an Nhân dân.

Người thân nạn nhân nghẹn ngào trước cái chết của cô gái trẻ. Ảnh: Điền Quang/Zing news

Được biết, chị Nguyễn Hoài T. (19 tuổi, trú thôn Bình Thuận, xã Bình Điền, thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên- Huế) điều khiển xe máy tay ga BKS: 75D1-301.44 theo hướng từ đường Phạm Văn Đồng lên đường Bà Triệu, TP Huế. 

Khi chạy qua cầu Vỹ Dạ, đến đoạn gần chợ Cống (TP Huế) thì bất ngờ xe máy chị T. va chạm với một chiếc xích lô và ngã ra đường. Đúng lúc này, một chiếc xe ben cùng xe tải BKS: 75C-044.47 chạy hướng cùng chiều từ phía sau lao đến và 1 trong 2 xe này cán trúng chị T. khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Sau khi vụ TNGT xảy ra, xe ben chạy khỏi hiện trường; riêng xe tải BKS: 75C-044.47 đỗ lại cách hiện trường 50m.

Ít phút sau, nghe tin cháu mình bị tai nạn, dì của nạn nhân tức tốc chạy đến hiện trường. "Nghe tin cháu nó bị tai nạn, tôi như rụng rời cả tay chân. Sáng nay, T. từ chỗ trọ chạy lên nhà ở Bình Điền thì không may gặp nạn", người này nói với phóng viên Zing news. 

Tại hiện trường, hàng chục người dân dừng lại xem sự việc khiến tuyến đường ách tắc nhiều giờ liền. Sau khi khám nghiệm thi thể, lực lượng chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình lo hậu sự.

 

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Công an Nhân dân, Zing news)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo