Quốc tế

Hứng đòn tấn công của quân đội Syria, IS khốn đốn ở Đông Hama

(DNVN) - Không quân Syria tăng cường các hoạt động quân sự ở Đông Hama, phá hủy hàng loạt các trung tâm thu thập thông tin của phiến quân IS trong khu vực.

Nguồn tin quân sự các đơn vị quân đội Syria đã tấn công các vị trí của tổ chức Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) và các trục đường di chuyển của các tay súng trong khu vực dọc theo đường ống dẫn dầu và Tabarat al-Dibeh ở Đông Hama.

Hứng đòn tấn công của quân đội Syria, IS khốn đốn ở Đông Hama.

Pháo binh và tên lửa của chính phủ Syria cũng đã tiến hành các cuộc tấn công vào các cuộc di chuyển IS vào ban đêm ở phần phía Đông Nam của làng Aqarib, giết chết và làm bị thương một số lượng lớn những tên khủng bố và phá hủy vũ khí,  trang thiết bị quân sự của chúng.

Trong thời gian đó, các máy bay tiêm kích của Syria và Nga đã thực hiện 3 cuộc không kích vào các căn cứ IS tại hai ngôi làng của Qalib al-Thor và Abu Hanaya ở Đông Hama, đánh sập 2 vị trí của bọn khủng bố.

Một nguồn tin quân sự cũng thông báo rằng thông qua các hoạt động quân sự ở Đông Hama, quân đội đang cố gắng cắt đường dây cung cấp viện trợ của IS tới các khu vực al-Sha'er và Job al-Jarrah ở Đông Homs.

Trước đó, phi đội máy bay chiến đấu của Nga đã phá vỡ các tuyến phòng thủ của phiến quân Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) ở sâu bên trong sa mạc Badieh, Đông Hama.

Tại Bắc Hama, quân đội Syria đã tiến hành các cuộc đụng độ với các tay súng khủng bố tấn công trạm kiểm soát al-Mosaseleh. Lực lượng chính phủ Syria cũng đã đẩy mạnh các hoạt động quân sự chống IS ở Đông Hama, buộc những kẻ khủng bố Takfiri phải rút lui khỏi các khu vực khác.

 

 

Nên đọc
Trung Hiếu (theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo