Pháp luật

Hung thủ vụ xác chết đóng đinh lên đỉnh đầu: Kẻ khát máu, tham tiền

(DNVN) - Hung thủ gây ra vụ xác chết đóng đinh trên đỉnh đầu là kẻ khát máu, tham tiền đã từng giết vợ chồng bạn thân để chiếm đoạt tài sản khiến nhiều người rùng mình.

Tin tức trên báo Pháp luật Việt Nam, trong quá trình lấy lời khai về hành vi sát hại anh Hoàng Thế V.; kẻ ác thủ Kiều Quốc Huy (SN 1988, quê tỉnh Đắk Lắk, tạm trú tại TP.Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng) đã đóng đinh lên đỉnh đầu nạn nhân rồi chôn xác chết trên đồi thông.

Tại cơ quan điều tra, kẻ khát máu còn bất ngờ khai thêm một tội ác về hành vi giết chết vợ chồng bạn thân rồi ném xác xuống giếng; tung tin đồn vợ chồng bạn thân vỡ nợ, biệt tích. Kiều Quốc Huy tham tiền trắng trợn đã chiếm đoạt số tài sản của gia đình nạn nhân.

Kiều Quốc Huy bị giam tại cơ quan điều tra. Ảnh báo Pháp luật Việt Nam.
Kiều Quốc Huy bị giam tại cơ quan điều tra. Ảnh báo Pháp luật Việt Nam.

Sáng 27/9, Công an tỉnh Lâm Đồng dẫn giải Kiều Quốc Huy (ngụ huyện Cư M’Gar, Đắk Lắk) đến hiện trường tại tổ dân phố 15 (thị trấn Lộc Thắng, huyện Bảo Lâm) để khai quật giếng nước nơi Huy khai nhận bỏ thi thể hai nạn nhân xuống. Báo Tuổi trẻ thông tin.

Theo lời khai của Huy, hai nạn nhân là vợ chồng anh Đỗ Hoàng B. (31 tuổi) và chị Phạm Thị Mỹ H. (31 tuổi). Huy cho biết khi nghe vợ chồng anh B.bán đất, tối 4/3/2012 Huy đến nhà vợ chồng anh B. để thương lượng việc mua đất. Tại đây, Huy dụ anh B. ra sau bếp rồi dùng dao đâm khiến anh B. gục ngã tại chỗ.

Chị H.ạnh phát hiện việc Huy đâm anh B. nhưng chưa kịp tri hô thì cũng bị Huy chém chết. Giết người xong, Huy lôi thi thể anh B. và chị H. bỏ xuống giếng nước sau nhà của nạn nhân. Huy còn dùng bao tải, bạt, bảng tôn có ghi chữ bán nhà thả xuống giếng, lấy đá hộc thả đè lên phía trên. Sau khi ra tay sát hại nạn nhân, Kiều Quốc Huy đã cầm cố 5 “sổ đỏ” của gia đình anh B., chị H. để lấy tiền tiêu xài. 

Sau đó, Huy liên lạc với gia đình của anh B. và tung tin vợ chồng anh B. bị vỡ nợ trốn đi nơi khác. Do đó gia đình của nạn nhân không trình báo với cơ quan chức năng về việc mất tích bí ẩn của hai người thân.

Hung thủ vụ xác chết đóng đinh trên đỉnh đầu khai từng giết vợ chồng bạn thân.
Hung thủ vụ xác chết đóng đinh trên đỉnh đầu khai từng giết vợ chồng bạn thân. Ảnh báo tuổi trẻ.

Theo những hàng xóm gần nhà anh B.  vào thời điểm tháng 3-2012, khu vực này dân cư còn rất thưa thớt nên khó phát hiện những chuyện bất thường. Khi vợ chồng anh B. vắng mặt tại nhà vài tháng thì có người đến đập bỏ ngôi nhà của hai vợ chồng và để hoang phế cho đến nay.

 

Trong buổi khai quật sáng 27/9, sau 5 giờ làm việc với sự tham gia của hàng trăm cán bộ công an, cơ quan chức năng đã phát hiện 2 bộ xương đã được đưa lên từ dưới một hố sâu hơn chục mét để phục vụ cho công tác khám nghiệm.

Trước đó, như tin đã đưa ngày 30/8, người dân phát hiện thi thể anh Hoàng Thế V. (35 tuổi, ngụ tại TP Buôn Ma Thuột) tại khu vực đồi thông thuộc tổ dân phố 23 (thị trấn Lộc Thắng, huyện Bảo Lâm).

Tới ngày 2/9, Công an tỉnh Lâm Đồng bắt nghi phạm Kiều Quốc Huy tại nhà trọ ở TP Bảo Lộc. Tại đây, công an thu giữ chiếc xe Innova của anh V. và nhiều súng đạn. Bước đầu Huy khai nhận giết anh V. để cướp xe và sau đó đóng đinh lên đỉnh đầu xác chết rồi chôn thi thể nạn nhân tại đồi thông.

Doanh nghiệp Việt Nam tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 

Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo