Pháp luật

Bắt kẻ giết người rồi đóng đinh lên đỉnh đầu xác chết

(DNVN) - Hung thủ đã dụ dỗ nạn nhân trả tiền cước xe taxi rồi ra tay sát hại, đóng đinh lên đỉnh đầu xác chết rồi chôn vùi sơ sài dưới đất trên đồi thông.

Nạn nhân là anh Hoàng Thế V., 35 tuổi, ngụ đường Võ Thị Sáu, phường Tân Lập, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk, là tài xế taxi. Sáng 1/9, chị H. (vợ anh V.) cùng người thân đã nhận thi thể anh để đưa về Buôn Ma Thuột lo hậu sự.  Báo Người lao động thông tin. 

Theo chị H. vợ của anh V., vào ngày 22/8, anh V. lái xe 7 chỗ hiệu Innova biển số 47A- 099 thuê của nhà xe thuộc địa bàn tỉnh Đăk Lăk đi từ TP Buôn Ma Thuột qua TP Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng để đón một nhóm thanh niên. 

Người thân đau buồn phát hiện xác chết bị đóng đinh lên đỉnh đầu.
Người thân đau buồn phát hiện xác chết bị đóng đinh lên đỉnh đầu.

Nhóm này trước đó đã được anh V. chở từ Buôn Ma Thuột qua TP Bảo Lộc nhưng vẫn còn nợ tiền xe. Vì thế, khi nhóm này gọi, anh V. liền chạy taxi qua đón. Chính trong đêm định mệnh này, anh V. đã bị các đối tượng giết hại dã man, chém anh V. nhiều nhát lên người và thậm chí còn đóng đinh lên đỉnh đầu xác chết rồi chôn vùi sơ sài dưới đồi thông tại thị trấn Bảo Lâm, huyện Lâm Đồng. 

Về phía gia đình anh V. đã rất lo lắng khi đêm 22/8, không thấy anh V. trở về nhà. Chị H. đã điện thoại nhưng không thể liên lạc được với anh V. Ngay sau đó, chị H. đã đi báo công an về việc mất tích của chồng mình.

Ngay sau khi được người nhà anh V. trình báo, cơ quan điều tra đã tiến hành truy tìm hung thủ, làm rõ nguyên nhân vụ việc. Ngày 31/8, sau 9 ngày nạn nhân mất tích, cơ quan điều tra đã phát hiện xác chết trên đồi thông. Đến khuya 31/8, chị H. qua Bảo Lâm nhận dạng dựa trên những dấu vết như quần áo, một số đặc điểm, chị nhận ra ngay đó chính là anh V. chồng mình.

Quá đau đớn và hoảng loạn, chị đã ngất xỉu. Theo kết quả khám nghiệm tử thi ngày 31/8, anh V. bị chôn lấp dưới một hố cạn, thi thể đang trong giai đoạn phân hủy mạnh. Trên người anh có 3 vết đâm và đỉnh đầu bị đóng đinh; các giấy tờ tùy thân đều không còn.

Theo tin tức trên báo Công an TP.HCM, chiều 1/9, trong phút tiễn đưa anh V. về nơi an nghỉ cuối cùng, những người thân, bạn bè, đồng nghiệp vật vã đau đớn trước cái chết đột ngột của nạn nhân. Được biết, anh V. là trụ cột chính của gia đình với gần 10 năm trong nghề lái taxi còn chị H. chỉ buôn bán nhỏ. 

 

Cơ quan cảnh sát điều tra đã bắt được hung thủ sát hại nạn nhân dã man.
Cơ quan cảnh sát điều tra đã bắt được hung thủ sát hại nạn nhân dã man.

Cũng theo báo Công an T.P HCM, ngày 1/9 ban chuyên án triệu tập đối tượng nghi vấn khi phát hiện tang vật (xe ôtô) nơi đối tượng thuê ở về cơ quan công an để đấu tranh. Bằng các tài liệu chứng cứ thu thập được về đối tượng, sau một thời gian quanh co, chối tội, đối tượng phải khai nhận hành vi phạm tội. Đối tượng khai tên là Kiều Quốc Huy (27 tuổi), nhà ở huyện Cư M'gar (Đăk Lăk) thuê nhà trọ ở đường Tuệ Tĩnh, (Bảo Lộc).

Huy khai, trong 16/8, khi Huy đang uống cà phê để chờ 'con mồi' thì tình cờ gặp anh Hoàng Thế V. đang đón khách ở đó. Anh V. cũng là lái xe cho hãng taxi Quyết Tiến. Ngày 21/8, Huy liên lạc cho anh V. sang đón Huy về Buôn Mê Thuột. Khoảng 17h ngày 22/8, anh V. qua Bảo Lộc đón Huy.

Huy nói anh V. chạy về Buôn Mê Thuột nhưng thực tế đối tượng này đã có sẵn kịch bản khi xe chạy đến Lộc Bắc (Bảo Lâm) sẽ giết anh V.
Trên đường đi đối tượng thay đổi ý định. Khi xe chạy đến ngã ba đường vào huyện Tuy Đức (Đăk Nông) kẻ cướp giả vờ nói anh V. rẽ vào Tuy Đức để xem gỗ nhưng để thực hiện âm mưu giết người cướp tài sản.

Hiện cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc. Doanh nghiệp Việt Nam tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc.

Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo