Tin tức - Sự kiện

Hưng Yên: Một nữ sinh treo cổ tự tử tại trường cao đẳng nghề

(DNVN)-Theo xác nhận của Thượng tá Nguyễn Minh Hiền, Trưởng công an huyện Yên Mỹ (Hưng Yên), vào sáng ngày 14/6, một nữ sinh quê Bắc Giang đã treo cổ tự tử tại trường Cao đẳng nghề Kỹ thuật - Công nghệ LOD đóng trên địa bàn.

 

trên một số diễn đàn, mạng xã hội, các thành viên đã chia sẻ một bức ảnh được cho là ghi lại vụ việc nữ sinh treo cổ tại trường Cao đẳng nghề Kỹ thuật – Công nghệ LO
trên một số diễn đàn, mạng xã hội, các thành viên đã chia sẻ một bức ảnh được cho là ghi lại vụ việc nữ sinh treo cổ tại trường Cao đẳng nghề Kỹ thuật – Công nghệ LO

 Vào khoảng 8h sáng cùng ngày, một người dân bán nước gần cổng trường học bàng hoàng phát hiện một nữ sinh treo cổ tự tử trên tầng cao nhất tòa nhà. Ngay sau đó, sự việc được thông báo tới chính quyền địa phương và nhà trường.

Trao đổi với Tri thức trẻ, Trưởng công an huyện Yên Mỹ cho biết, ông đã nhận được báo cáo về vụ việc một nữ sinh Bắc Giang đã treo cổ tại trường Cao đẳng nghề Kỹ thuật – Công nghệ LOD đóng tại Yên Mỹ, Hưng Yên. Tuy nhiên, danh tính cụ thể của nữ sinh hiện vẫn chưa được tiết lộ.

Tuy nhiên, theo người dân sống gần đó cho biết, nữ sinh 22 tuổi là sinh viên của trường cao đẳng nghề nằm trên địa bàn xã Trung Hòa. Trong thời gian học tại đây, nữ sinh có quan hệ tình cảm với một thanh niên ở xã Liêu Xá (Yên Mỹ). Tuy nhiên, hai người thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc nóng giận, nữ sinh đã treo cổ tự tử.

Thượng tá Hiền cho biết thêm, hiện các cơ quan chức năng đang tiến hành trưng cầu giám nghiệm pháp y để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Theo Trí thức trẻ, trên một số diễn đàn, mạng xã hội, các thành viên đã chia sẻ một bức ảnh được cho là ghi lại vụ việc nữ sinh treo cổ tại trường này. Bức ảnh đã nhận được nhiều sự quan tâm của cộng động mạng với hàng trăm lượt bình luận và chia sẻ. Nhiều người đã bày tỏ sự tiếc thương và cầu mong nữ sinh này sớm siêu thoát.

 

PV
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo