Xã hội

Hướng dẫn gửi xe bằng ứng dụng iParking qua điện thoại

Ipaking là ứng dụng tìm kiếm điểm đỗ và thanh toán giá trông giữ xe ô-tô qua điện thoại di động thông minh, lần đầu tiên có ở Việt Nam.

Ngày 1/5, Công ty TNHH MTV Khai thác điểm đỗ xe Hà Nội phối hợp Công ty cổ phần đầu tư CIS tổ chức thí điểm ứng dụng công nghệ ipaking trên hai tuyến phố Trần Hưng Đạo và Lý Thường Kiệt (quận Hoàn Kiếm). Thời gian thực hiện trong ba tháng, từ ngày 1/5 đến 1/8/2017.

Trên hai tuyến phố Trần Hưng Đạo và Lý Thường Kiệt có 17 điểm đỗ với sức chứa 248 xe. Trong đó, có 16 điểm cho phép đỗ xe từ 6 đến 22 giờ các ngày trong tuần và một điểm cho phép đỗ xe 24/24 giờ hằng ngày. Số chỗ trống tại mỗi điểm đỗ sẽ được cập nhật liên tục. Người có nhu cầu dễ dàng chọn điểm đỗ bằng cách quét mã QR Code tại điểm đỗ hoặc nhập nhanh mã điểm đỗ trên ứng dụng, báo Nhân dân đưa tin.
Theo các đơn vị khai thác dịch vụ trông giữ xe tự động qua điện thoại di động iParking, đây là ứng dụng tìm kiếm và thanh toán đỗ xe qua điện thoại đầu tiên tại Việt Nam. 

Phần mềm này cung cấp cho người sử dụng danh sách các điểm đỗ dưới lòng đường, những vị trí đỗ xe còn trống trong khu vực thí điểm và nhiều tính năng tiện ích khác.

iParking giúp cho các đơn vị khai thác điểm đỗ xe nâng cao khả năng tiếp cận khách hàng cũng như cung cấp những công cụ quản lý chuyên nghiệp nhất, báo GĐVN đưa tin.

iParking hỗ trợ nhiều phương thức thanh toán thuận tiện như thẻ thanh toán quốc tế, thẻ ATM nội địa, tin nhắn SMS và tự động thông báo cho người sử dụng 15 phút trước khi hết giờ đỗ xe. Người dùng có thể thực hiện thêm giờ hoặc gia hạn tự động từ xa thông qua ứng dụng.

Hướng dẫn người gửi xe bằng ứng dụng iParking qua điện thoại:

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Nhân dân, GĐVN)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo