Xã hội

Hy hữu: Cụ bà 91 tuổi 'mang thai' hơn 60 năm

(DNVN) - Các bác sĩ tại bệnh viện La Boca của Chile đã phát hiện một bào thai bị vôi hóa trong tử cung của một cụ bà 91 tuổi.

Cụ bà có tên Estela Meléndez, 91 tuổi, ở San Antonio, Chile, không hề biết mình mang thai mà cho rằng mình có khối u trong bụng trong nhiều năm nay.

Bà Meléndez
Bà Meléndez

Mãi cho tới gần đây, sau khi bị ngã, cụ mới tới bệnh viện kiểm tra. Các bác sĩ đã vô cùng sửng sốt khi phát hiện ra thứ gì đó trong bụng cụ.

Các bác sĩ nói là cụ có một khối u trong bụng nhưng khi chụp X-quang, các bác sĩ không thể tin nổi vào mắt mình. Thứ mà họ tìm thấy hóa ra không phải một khối u mà là một bào thai.

Theo các bác sĩ, bào thai đã tồn tại hơn 60 năm. Nó đã bị vôi hóa và không gây nguy hiểm cho bà Estela Meléndez.

Phát hiện này là một cú sốc đối với gia đình bà. Chồng của bà, cụ Manuel González, đã qua đời hồi tháng Giêng, thọ 91 tuổi. Một trong những điều hối tiếc của ông trước khi nhắm mắt xuôi tay đó là vợ chồng ông đã không thể có một mụn con.

Luis Meléndez, cháu trai của cụ bà nói: "Tôi tự hỏi làm thế nào mà bà mình chưa từng cảm thấy đau đớn khi có thai nhi chết trong bụng mình".

 

Các bác sĩ dự định sẽ tiến hành phẫu thuật để lấy bào thai này ra. Tuy nhiên, các bác sĩ cho biết, ca phẫu thuật này cũng mang nhiều rủi ro vì bà Meléndez đã tuổi cao sức yếu.

LANH CHANH(T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo