Xã hội

Lãnh đạo tỉnh Nghệ An "sát hạch" bệnh viện quốc tế Vinh

(DNVN) - Hôm 28/7, lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh Nghệ An và TP. Vinh cùng các Ban ngành cấp tỉnh do ông Hồ Đức Phớc Bí thư tỉnh ủy dẫn đầu đã đến “thị sát” bệnh viện quốc tế Vinh trước khi bệnh viện này chính thức hoạt động vào tháng 8/2015.

Bệnh viện Quốc tế Vinh là bệnh viện lớn mang tầm Quốc tế do tập đoàn Phú Thọ - Tập đoàn kinh tế tư nhân lớn hoạt động trên các lĩnh vực xây dựng giao thông, hạ tầng kỹ thuật, bất động sản, du lịch... đầu tư và là Bệnh viện Quốc tế thứ hai trong chuỗi Bệnh viện Quốc tế tư nhân theo mô hình Bệnh viện - khách sạn rải đều trên cả nước mà Tập đoàn này đã và sẽ đầu tư.

ông Hồ Đức Phớc Bí thư tỉnh ủy dẫn đầu đã đến “thị sát” bệnh viện quốc tế Vinh trước khi bệnh viện này chính thức hoạt động vào tháng 8/2015.
Ông Hồ Đức Phớc Bí thư tỉnh ủy dẫn đầu đã đến “thị sát” bệnh viện quốc tế Vinh trước khi bệnh viện này chính thức hoạt động vào tháng 8/2015.

Sau khi tham quan công trình, đặc biệt nghe giới thiệu về các thiết bị kỹ thuật y tế mới nhất, hiện đại nhất và nguồn nhân lực có trình độ cao của Bệnh viện, thay mặt tỉnh ủy, UBND tỉnh, Bí thư tỉnh Ủy Nghệ An vui mừng đánh giá nỗ lực lớn của Nhà đầu tư Tập đoàn Phú Thọ, đồng thời đặt niềm tin, hy vọng: sự hiện hữu của Bệnh viện Quốc tế Vinh sẽ góp phần to lớn vào sự phát triển của ngành y tế trong việc phục vụ nhân dân không chỉ riêng Nghệ An mà cho cả khu vực Băc miền Trung. 

Là mô hình Bệnh viện – Khách sạn, Bệnh viện Quốc tế Vinh với tòa nhà 8 tầng có kiến trúc đẹp như một khách sạn 5 sao. Tổng diện tích sàn là 32.000 m2. Bệnh viện được xây dựng trên khuôn viên 57.000 m2, được trang bị các thiết bị kỹ thuật mới nhất, hiện đại nhất của các hãng sản xuất thiết bị y tế hàng đầu thế giới và là nơi hội tụ các chuyên gia, bác sỹ, kỹ thuật viên chuyên ngành giỏi trong và ngoài nước. 

Với quy mô 500 giường bệnh, tổng đầu tư 857 tỷ đồng, bệnh viện Quốc tế Vinh là Bệnh viện tư nhân lớn nhất trong số 20 bệnh viện tư nhân đã có mặt tại Nghệ An. Đặc biệt với những chuyên khoa sâu, các thiết bị hiện đại, cùng đội ngũ chuyên gia, bác sỹ, kỹ thuật viên giỏi và với mô hình hoạt động Bệnh viện - Khách sạn nhưng giá cả hợp lý, Bệnh viện Quốc tế Vinh sẽ trở thành tuyến điệu trị hấp dẫn nhất, góp phần giảm tải cho các bệnh viện tuyến tỉnh khu vực Bắc miền Trung và các bệnh viện tuyến Trung ương. 

Cũng tại buổi “thị sát", thay mặt lãnh đạo tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy Nghệ An hứa với Tập đoàn Phú Thọ và giao nhiệm vụ cho TP Vinh, các ban ngành cấp tỉnh liên quan tạo điều kiện tốt nhất, nhanh nhất để bệnh viện Quốc tế Vinh khai thác hiệu quả đầu tư,phục vụ nhân dân Nghệ An và nhân dân các tỉnh Bắc miền Trung.

PV
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo