Tin tức - Sự kiện

Hy hữu: Người phụ nữ bị kẹt tay trong toilet vì vớt răng giả

(DNVN) - Một người phụ nữ 65 tuổi đã phải cầu cứu lính cứu hỏa vì kẹt tay trong bồn cầu sau khi cố gắng lấy lại hàm răng giả bị rơi.

Giám đốc Sở Cứu hỏa và giải cứu TP Samsol Maarif Saibani cho biết một nhóm 6 lính cứu hỏa được điều tới giải cứu người phụ nữ 65 tuổi sống ở thủ đô Kuala Lumpur – Malaysia  trên vào lúc 8 giờ (giờ địa phương) ngày 1/10, 12 phút sau khi nhận được điện thoại cầu cứu.

Người phụ nữ bị mắc kẹt tay trong bồn cầu.  Ảnh: The Star

Theo Straits Times, Shanghaiist, người phụ nữ bị kẹt tay trái vào bồn cầu sau khi cố gắng tìm cách lấy lại hàm răng giả bị rơi xuống. “Lúc đó bà ấy bị trượt. Nạn nhân bị bệnh tiểu đường và có nguy cơ phát triển hoại tử nếu máu không được lưu thông” – ông Saibani nói.

Lực lượng cứu hỏa đã giải thoát cho nạn nhân. Ảnh: The Star

Theo lời ông, việc tìm đúng công cụ để giải cứu khá thử thách. Cuối cùng, nhóm cứu hỏa cũng thành công kéo tay người phụ nữ ra khỏi bệ xí lúc 11 giờ 30 phút và mau chóng đưa nạn nhân tới bệnh viện.

Một trường hợp tương tự, theo trang Mirror (Anh), nạn nhân của sự cố hy hữu này là bà Zhang (85 tuổi) sống ở Quảng Nguyên (Trung Quốc).

Bà cụ bị mắc kẹt tay vào bồn cầu. Ảnh: Daily Mail

Bà Zhang kể lại: 'Lúc đó là khoảng 9h, tôi đang rửa hàm răng giả trong nhà tắm thì bị trượt tay. Nó rơi vào bồn cầu và trượt sâu vào bên trong'. Vẫn có thể nhìn thấy hàm răng nên cụ bà 85 tuổi cố với tay vào để vớt. Thế nhưng, ngay sau đó, bà nhận ra cánh tay của mình đã bị kẹt, không thể rút ra được.

Mọi nỗ lực 'giải cứu' bà Zhang đều không có kết quả. Cuối cùng, cô con dâu phải nhờ tới sự trợ giúp của lực lượng cứu hộ. 

 

Sau gần 4 tiếng đồng hồ. Lính cứu hỏa đã giải thoát được cho bà cụ và đưa bà tới bệnh viện. Tuy sức khỏe bà không có vấn đề gì nhưng hàm răng giả đã không thể sử dụng được nữa.

Nên đọc
Trung Hùng (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo