Quốc tế

Indonesia: 3 nghi phạm liên quan cái chết của Kim Jong-nam trốn sang UAE

(DNVN)-Một quan chức nhập cư Indonesia cho biết, ít nhất 3 nghi phạm Triều Tiên liên quan đến cái chết của ông Kim Jong-nam đã trốn sang Dubai, Các tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE) vào tối 13/02.

Hãng tin Reuters dẫn lời ông Agung Sampurno, phát ngôn viên văn phòng nhập cư Indonesia hôm 20/02 cho biết, ít nhất 3 trong số 4 nghi phạm Triều Tiên bị truy nã vì dính líu tới cái chết của ông Kim Jong-nam, người anh trai cùng cha khác mẹ của nhà Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un, đã đi máy bay từ Jakarta tới Dubai, Các tiểu vương quốc Arab thống nhất (UAE) vào tối hôm 13/2.

3 trong số 4 nghi phạm Triều Tiên liên quan cái chết của ông Kim Jong-nam đã bay từ Jakarta sang Dubai vào đêm 13/02. (Ảnh cắt từ clip của CCTV)

Theo ông Agung Sampurno, 3 nghi phạm người Triều Tiên gồm Ri Jae Nam, Hong Song Hac, và Ri Ji Hyon đã bay từ Jakarta tới Dubai trên chuyến bay mang số hiệu EK0359 của hãng hàng không Emirates vào lúc 22h20' giờ địa phương hôm 13/02. 

Trước đó, hôm 19/02, cảnh sát Malaysia cho biết, 4 nghi phạm Triều Tiên đã trốn khỏi Malaysia sau vụ tấn công nhằm vào ông Kim Jong-nam tại Sân bay Quốc tế Kuala Lumpur, tuy nhiên không tiết lộ điểm đến của họ. 

Tờ The Star của Malaysia đưa tin, 4 người đàn ông này đã qua Jakarta, Dubai và Vladivostok của Nga để trở về Bình Nhưỡng.

Nên đọc
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo