Quốc tế

Indonesia: Máy bay cảnh sát mất tích, nghi 12 người tử nạn

(DNVN)-Một máy bay cảnh sát của Indonesia chở 13 người đã mất liên lạc với trạm kiểm soát không lưu Singapore vào lúc 11h22' trưa nay (03/12) theo giờ địa phương.

Theo CNA, một máy bay cảnh sát của Indonesia chở 13 người đã mất liên lạc với trạm kiểm soát không lưu Singapore vào lúc 11h22' trưa nay (03/12) theo giờ địa phương, và khả năng 12 người đã tử nạn. 

Ảnh minh họa

CNA dẫn thông tin từ Cơ quan quản lý Hàng không Dân dụng Singapore (CAAS) cho hay, máy bay cảnh sát đã mất liên lạc với trạm kiểm soát không lưu Singapore vào lúc 11h22' trưa nay (03/12) theo giờ địa phương. 

Trong khi đó, Reuters và AP dẫn lời người phát ngôn cơ quan tìm kiếm cứu hộ quốc gia Indonesi Marsudi cho biết máy bay chở 16 người đã mất liên lạc khi bay qua vùng trời khu vực ngoài khơi đảo Batam, miền Tây nước này.

Máy bay đã rời Pankal Pinang vào lúc 10h24' giờ Singapore và theo dự kiến sẽ tới Batam vào lúc 11h58'. Vị trí radar được nhìn thấy lần cuối cùng khi máy bay cách Tanjung Pinang khoảng 40 hải lý về phía Đông Nam.

Giới chức Indonesia nghi ngờ máy bay có thể đã rơi ở khu vực giữa đảo Mensanak và Sebangka hoặc Gentar.

Cơ quan Tìm kiếm Cứu nạn Indonesia (BASARNAS) cho biết, nhiều vật dụng của hành khách đã được tìm thấy.

 

“Chúng tôi tìm thấy nhiều mảnh vỡ nghi của máy bay này”, giám đốc BASARNAS, ông Bambang Soelistyo tiết lộ. 

Indonesia từng gặp một số thảm họa hàng không trong thời gian gần đây. Tuần trước, 1 trực thăng quân sự Indonesia đã rơi trên đảo Borneo khiến 3 thành viên phi hành đoàn tử nạn. Trong khi đó, hồi tháng 11, một máy bay chở hàng gặp nạn tại khu vực Papua khiến 4 người thiệt mạng. 

Nên đọc
NM (Theo CNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo