Hi-tech

Iphone 6C bất ngờ xuất hiện gây sốc Fan táo khuyết

Hình ảnh rò rỉ được cho là của mẫu iPhone 6C cho thấy sản phẩm mới gần như không mấy khác biệt so với mẫu iPhone 5C từng ra mắt trước đây.

Iphone 6C được cho là không hề khác biệt so với 5C ngoại trừ cảm biến vân tay Touch ID.

Theo PhoneArena, hình ảnh rò rỉ được cho là của chiếc iPhone 6C xuất phát trước tiên từ trang Future Supplier.

Dựa trên những hình ảnh này, giới công nghệ cho rằng mẫu iPhone 6C nhiều khả năng sẽ trang bị màn hình 4 inch và có ngoại hình gần như không hề khác biệt so với người tiền nhiệm iPhone 5C.

Tuy nhiên, nếu để ý kỹ, người xem hẳn sẽ nhận thấy một vài khác biệt nhỏ trên mẫu iPhone màn hình nhỏ thế hệ mới này. Đơn cử, iPhone 6C có thiết kế cụm đèn flash LED trợ sáng cho camera chính hoàn toàn mới. Thêm vào đó, thiết kế loa ngoài ở cạnh dưới chiếc iPhone 6C cũng được tái thiết kế với nhiều lỗ thoát âm hơn.

Mới đây, thông tin đăng tải trên Vnreview cho biết, trong quảng cáo dock sạc Lightning mới, Apple vô tình để lộ một mẫu iPhone lạ có màu đỏ. Đây không phải iPhone 5c vì nút home của thiết bị này tích hợp cảm biến vân tay Touch ID. Nhiều khả năng đây là mẫu iPhone 6c màn hình 4 inch mà giới công nghệ đã nhắc tới trong thời gian qua.

Còn theo PC World Vietnam từng đưa tin, iPhone 6C, iPhone 6S và iPhone 6S Plus nhiều khả năng sẽ được Apple ra mắt vào nửa cuối năm 2015 này.

Cả ba phiên bản iPhone thế hệ tiếp nối đều trang bị panel màn hình LTPS, trong đó màn hình của iPhone 6S Plus và 6C do hãng Japan Display và Sharp cung cấp. Riêng màn hình của iPhone 6S do Japan Display và LG cung cấp. Bộ 3 iPhone mới cũng được cho là sẽ vẫn trang bị kết nối NFC và cảm biến dấu vân tay trên tựa như iPhone 6 và iPhone 6 Plus.

Theo Báo Giao thông
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo