Hi-tech

Iphone 7 Plus dự báo có bộ nhớ trong và pin khủng

(DNVN) - iPhone thế hệ 7 sẽ được nâng cấp dung lượng pin cũng như bộ nhớ trong. Theo nguồn tin từ trang My Drivers, Trung Quốc chiếc iPhone 7 plus sẽ có bộ nhớ 256GB và pin dung lượng 3.100 mAh.

Tin tức trên báo điện tử Infonet, chiếc iPhone 7 Plus của Apple có thể sẽ được trang bị bộ nhớ 256 GB cùng pin dung lượng 3.100 mAh. Đây là 2 điểm khác biệt cơ bản giữa model này và iPhone 7.

Bên cạnh iPhone 7 và iPhone 7 Plus, Apple còn có thể giới thiệu thêm chiếc iPhone thứ ba là iPhone 6c trong năm nay.Ảnh báo Tri thức trẻ.

Nguồn tin trên không cho biết liệu Apple có loại bỏ phiên bản 16 GB bộ nhớ trên iPhone 7 Plus hay không. Tuy nhiên, khả năng này vẫn có thể xảy ra, khi hiện tại, 16 GB bị đánh giá là không còn phù hợp với smartphone hiện đại. iPhone 7 Plus nhiều khả năng sẽ có các tùy chọn lưu trữ 32 GB, 128 GB và 256 GB. 

Trước đó, những người hâm mộ Apple đã được đón nhận khá nhiều thông tin liên quan đến những chiếc smartphone mới của "táo khuyết" trong năm 2016 trong đó có thể đến sự biến mất của jack cắm tai nghe 3,5 mm hay dung lượng RAM có thể được nâng lên 3GB. Báo Trí thức trẻ thông tin.

Kết nối tất cả những thông tin hiện có, mặc dù chưa được xác nhận, iPhone 7/7 Plus rõ ràng sẽ được đón nhận nhiều nâng cấp đáng kể về thông số cấu hình so với thiết bị tiền nhiệm, bên cạnh những thay đổi lớn về thiết kế có thể có như những gì Apple đã làm với những model iPhone "không có chữ S" trước đây.

2016 được nhiều chuyên gia dự đoán sẽ là một năm nhiều khó khăn của Apple trên thị trường di động. Nhiều người không ngần ngại nhận định doanh số iPhone bán ra trên toàn cầu sẽ bắt đầu đi xuống từ năm nay.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo