Hi-tech

iPhone SE bị lỗi âm thanh qua tai nghe Bluetooth

(DNVN) - Sau khi sử dụng iPhone SE, nhiều người dùng đã phản ánh trên diễn đàn của Apple và cho biết iPhone SE bị lỗi âm thanh khi kết nối với tai nghe Bluetooth.

Tin tức trên báo Thanh niên dẫn nguồn từ PhoneArena, các khiếu nại được chia sẻ trên trang web hỗ trợ cộng đồng của Apple, cho biết iPhone SE có một vấn đề với chất lượng âm thanh nghe qua phụ kiện hỗ trợ Bluetooth, khi thực hiện cuộc gọi thì âm thanh thường bị ngắt và bị giật gây khó chịu cho người dùng.

iPhone SE là mẫu smartphone mới của Apple - Ảnh: AFP

Ngoài ra, một số báo cáo còn cho biết vấn đề cũng gặp phải trong trường hợp người dùng sử dụng iPhone SE kết nối với loa ô tô sử dụng Bluetooth.

Tuy nhiên, khi người dùng kết nối tai nghe Bluetooth để thử nghe nhạc qua YouTube thì chất lượng âm thanh vẫn rất tốt. Điều này cho thấy lỗi không nằm ở tai nghe mà là do phần mềm bên trong iPhone SE đang có vấn đề.

Theo thông tin phản ánh trên trang cộng đồng hỗ trợ của Apple, lỗi trên có vẻ ảnh hưởng tới tất cả các model iPhone SE chạy iOS 9.3 hoặc 9.3.1; trong khi đó bản beta của iOS 9.3.2 cũng không thể giúp khắc phục tình trạng này. Báo Infonet thông tin.

Hiện nguyên nhân của sự việc vẫn chưa được làm sáng tỏ, và chúng ta chưa biết được iPhone SE gặp lỗi phần cứng hay phần mềm. Theo phản ánh, người dùng đã thử nhiều cách khác nhau, từ restore máy, reset cài đặt mạng, bỏ kết nối và kết nối lại, đổi thẻ SIM... nhưng không cách nào thành công.

Apple hiện chưa đưa ra bình luận gì về các trường hợp trên, tuy nhiên, theo phản ánh của một người dùng, "Táo khuyết" đã ghi nhận các phản hồi và đang đưa ra giải pháp khắc phục. 

 

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo