Quốc tế

IS gặp thảm họa khi trả đũa quân đội Syria ở Nam Damascus

(DNVN)-Phiến quân IS đã phát động một cuộc tấn công trả đũa quy mô lớn ở Nam Damascus trong ngày 17/5, nhắm vào khu vực mà chúng đã để mất vào tay quân đội Syria ở Hajar Al-Aswad.

IS đã bắt đầu cuộc tấn công hôm 17/5 bằng việc tấn công tiền tuyến của quân đội Syria từ một số trục bên trong Hajar Al-Aswad.

>> Xem thêm: ĐIỂM TIN THẾ GIỚI: Quân đội Syria giải phóng 65 thị trấn và ngôi làng ở Damascus, công tố viên đặc biệt thừa nhận không thể truy tố Tổng thống Trump

IS gặp thảm họa khi trả đũa quân đội Syria ở Nam Damascus

Sau đó, nhóm khủng bố này giành được một số khu vực ở Bắc Hajar Al-Aswad trước khi quân đội Syria và quân tình nguyện Palestine ngăn chặn đà tiến công của IS và phát động cuộc tấn công của họ. 

>> Xem thêm: THẾ GIỚI 24H: Triều Tiên ra yêu sách với Hàn Quốc vụ nối lại hội đàm cấp cao, Nhật lên kế hoạch trả đũa thương mại Mỹ

Theo một nguồn tin quân sự ở Nam Damascus, quân đội Syria và quân tình nguyện Palestine đã tiêu diệt một loạt phiến quân IS, đồng thời tịch thu số lượng lớn vũ khí của chúng. 

>> Xem thêm: ĐIỂM TIN THẾ GIỚI: Tình hình Syria thuận lợi để bắt đầu tiến trình chính trị, Triều Tiên bất ngờ chỉ trích Hàn Quốc “yếu kém”

Nguồn tin cho biết thêm, cuộc tấn công trả đũa của quân đội Syria đã khiến họ giành thêm thắng lợi trước phiến quân IS. 

 

Nên đọc
Nguyệt Thu (Theo AMN)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo