Quốc tế

IS hành quyết tàn bạo người đồng tính ngay trước mặt trẻ em

(DNVN) - Nhà nước Hồi giáo IS đã giết hại một thanh niên bị cáo buộc đồng tính bằng cách ném nạn nhân từ tòa nhà 5 tầng xuống đất và bắt trẻ em phải xem cảnh hành quyết tàn bạo này.

DailyMail đưa tin theo các nguồn tin địa phương, ngày 9/5, IS đã  ném một người đàn ông không xác định danh tính bị cáo buộc là "đồng tính" từ mái nhà xuống đất. Nạn nhân đến từ TP Manbij, tỉnh Aleppo - khu vực đang do IS kiểm soát ở Syria.

Trước mặt rất nhiều trẻ em, các tay súng IS dẫn thanh niên lên mái nhà, có độ cao khoảng 30 m. Người này bị bịt mắt, đi chân trần và bị trói 2 tay ra đằng sau. Sau đó, nạn nhân bị đẩy xuống đất rồi bị đám đông ném đá tới chết.

Các bức ảnh cho thấy những kẻ khủng bố IS đứng trên mái nhà tại trung tâm thành phố Manbij cùng với nạn nhân trẻ tuổi bị bịt mắt, đi chân trần.

Người dân tại Manbij đã được lệnh tập hợp bên dưới để chứng kiến màn hành quyết người đàn ông bị kết tội "đồng tính", hãng ARA News đưa tin.

Chúng đẩy người đàn ông khỏi tòa nhà sau đó thi thể anh ta bị đám đông bên dưới ném đá.

"Người đàn ông bị những thành viên bịt mặt của IS ném xuống từ nóc tòa nhà của thành phố một cách dã man. Vụ hành quyết diễn ra trước hàng trăm người", nhà hoạt động truyền thông Nasser Taljbini nói với hãng ARA News.

IS bắt trẻ em chứng kiến vụ hành quyết người đồng tính từ mái nhà.
IS bắt trẻ em chứng kiến vụ hành quyết người đồng tính từ mái nhà.

Tờ MailOnline hiện chưa thể xác minh một cách độc lập những tuyên bố này nhưng IS trước đây đã từng hành quyết những người đàn ông theo cách tương tự khi họ bị kết tội đồng tính luyến ái.

Đây là vụ hành quyết mới nhất của IS đối với các nạn nhân bị cáo buộc đồng tính.

Cách đây ít ngày, IS áp dụng biện pháp trừng phạt quái đản bằng cách nhốt một cô gái 19 tuổi "ăn mặc không đúng quy tắc" vào 1 chiếc lồng chứa đầy xương người. Cô này sau đó ngất xỉu và được chuyển tới bệnh viện.

Hồi tháng trước, Tổng thống Mỹ Barack Obama cho biết IS mất một phần lớn lãnh thổ trong 2 năm trở lại đây, bao gồm 40% ở Iraq và 10% ở Syria”. Đó cũng là lý do nhiều thành viên IS bỏ trốn để giữ mạng sống, khi tiền lương ngày càng eo hẹp không đủ đáp ứng nhu cầu cá nhân.

Nên đọc
An Nhi (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo