Quốc tế

IS khốn đốn sau đòn tấn công quân đội Syria không thành ở Deir Ezzur

(DNVN) - Quân đội Syria đã chống lại cuộc tấn công của IS vào một số vị trí quân sự của các lực lượng chính phủ ở Nam Deir Ezzur, giết chết hàng chục tay súng.

Fars News đưa tin, quân đội Syria ngày 21/6 đã tham gia vào các cuộc đụng độ khốc liệt với những kẻ khủng bố tổ chức Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) khi các tay súng tấn công các căn cứ quân sự của quân đội chính phủ ở khu vực gần al-Jabileh, Qata al-Talmieh, gần nghĩa trang al-Maqaber ở Deir Ezzur.

IS khốn đốn sau đòn tấn công quân đội Syria không thành ở Deir Ezzur.

Trong cuộc đụng độ, binh lính Syria đã tiêu diệt được 11 tay súng khủng bố, nhiều phiến quân khác thương nặng, buộc phải rút lui khỏi cuộc chiến và phá hủy 3 quân sự của khủng bố.

Các đơn vị pháo binh của quân đội Syria cũng dội hỏa lực vào các vị trí của IS quanh Tal al-Sonouf, mỏ dầu Altim và hai quận al-Huweiqa và al-Amal. Trong thời gian đó, không quân Syria cũng đã tấn công IS tại quận Huweiqa Qateh và al-Sana'e và al-Hamidiyeh cũng như các khu vực xung quanh lữ đoàn al-Tamin.

Trước đó, binh lính Syria đã phát động các cuộc tấn công ác liệt nhằm vào vị trí của IS tại những khu vực bao quanh trường Panorama, quanh đồi Tal al-Barouk, làng Ayash, dãy núi al-Tharda và gần sân bay quân sự Deir Ezzur. Cuộc tấn công này đã khiến một số căn cứ quân sự của IS bị tàn phá, một số tay súng khủng bố này bị thiệt mạng.

Nên đọc
Trung Hiếu (theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo