Quốc tế

Israel bắt đầu tập trận không quân quốc tế lớn nhất lịch sử

(DNVN) - Quân đội Israel ngày 5/11 bắt đầu tiến hành cuộc tập trận không quân quốc tế lớn nhất trong lịch sử với sự tham gia của 7 phái đoàn nước ngoài.

Theo thông cáo báo chí của Bộ Quốc phòng Israel, quân đội Israel cùng 7 phái đoàn nước ngoài sẽ tiến hành cuộc tập trận không quân quốc tế lớn nhất trong lịch sử mang tên "Lá cờ xanh" từ ngày 5-16/11.

Israel bắt đầu tập trận không quân quốc tế lớn nhất lịch sử.

"Hơn 1.000 phi công, nhân viên kỹ thuật và hành chính sẽ tham gia tập trận. Đây là cuộc tập trận không quân quốc tế lớn nhất từng được thực hiện ở Israel, có ý nghĩa quan trọng với Không quân, Quân đội và Nhà nước Israel", thông cáo báo chí nhấn mạnh.

Các nước gửi đại diện không quân tham gia cuộc tập trận "Lá cờ xanh" gồm Đức, Hy Lạp, Ấn Độ, Italy, Ba Lan, Mỹ và Pháp. Các phái đoàn nước ngoài cùng phi đội chiến đấu cơ sẽ được bố trí tại căn cứ không quân Uvda, gần khu nghỉ dưỡng phương Nam Eilat.

Israel cũng cho biết quốc gia này sẽ tiến hành các biện pháp nhằm giảm thiểu tác động của tập trận đến tuyến lưu thông hàng không dân dụng với Eilat.

Nên đọc
Tùng Bách (theo Sputnik News)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo