Tin tức - Sự kiện

Israel coi trọng phát triển quan hệ với Việt Nam

Đại sứ Đặc mệnh Toàn quyền Việt Nam tại Nhà nước Israel Tạ Duy Chính vừa trình Thư ủy nhiệm lên Tổng thống Nhà nước Israel Shimon Peres.
Tại buổi tiếp Đại sứ Tạ Duy Chính sau lễ trình Thư ủy nhiệm, Tổng thống Shimon Peres bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với Chủ tịch Hồ Chí Minh và cuộc đấu tranh anh dũng giành độc lập dân tộc và bảo vệ Tổ quốc của nhân dân Việt Nam; khâm phục và đánh giá cao những thành tựu to lớn của nhân dân Việt Nam trong công cuộc đổi mới, phát triển và bảo vệ đất nước hiện nay.
 
Tổng thống tin tưởng nhân dân Việt Nam, với tài năng và trí sáng tạo của mình, sẽ tiếp tục đạt được nhiều thành tựu to lớn hơn nữa trong sự nghiệp kiến thiết hòa bình. Tổng thống Shimon Peres nhắc lại những kỷ niệm sâu sắc và những tình cảm tốt đẹp mà Lãnh đạo và nhân dân Việt Nam đã dành cho Tổng thống trong chuyến thăm hữu nghị chính thức Việt Nam tháng 11/2011; bày tỏ vui mừng trước những bước phát triển tốt đẹp, hiệu quả của mối quan hệ hữu nghị và hợp tác giữa hai nước Việt Nam và Israel.
 
Tổng thống khẳng định Israel coi trọng phát triển quan hệ với Việt Nam và tin tưởng sâu sắc rằng hợp tác trên các lĩnh vực giữa hai nước, đặc biệt là về kinh tế, thương mại, đầu tư, khoa học-công nghệ, giáo dục, đào tạo, lao động và du lịch sẽ ngày càng phát triển, mở rộng, đi vào chiều sâu, có hiệu quả thiết thực vì lợi ích của nhân dân hai nước.
 
Tổng thống nhờ Đại sứ chuyển lời cảm ơn và lời chúc tốt đẹp đến Chủ tịch nước Trương Tấn Sang và các vị Lãnh đạo Việt Nam. Tổng thống khẳng định Nhà nước Israel sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi để Đại sứ hoàn thành tốt nhiệm kỳ công tác của mình tại Nhà nước Israel.
 
Đại sứ Tạ Duy Chính bày tỏ vinh dự được nhận nhiệm vụ Đại sứ Việt Nam tại Nhà nước Israel, khẳng định sẽ phấn đấu hết sức mình để thúc đẩy và phát triển hơn nữa mối quan hệ hữu nghị tốt đẹp và hợp tác hiệu quả trên nhiều lĩnh vực giữa hai nước.
 
Nhân dịp này, Đại sứ Tạ Duy Chính đã chuyển lời chào và lời chúc tốt đẹp của Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng và Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng đến Tổng thống Shimon Peres và nhân dân Israel./.
 
 
 
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo