Quốc tế

Israel nã tên lửa vào căn cứ quân đội Syria gần Cao nguyên Golan

(DNVN)-Quân đội Israel đã nã tên lửa vào các vị trí của quân đội Syria tại thị trấn al-Kom gần Cao nguyên Golan bị chiếm đóng khi lực lượng chính phủ Syria thực hiện chiến dịch đàn áp mạnh tay nhằm vào các nhóm thánh chiến tại khu vực này.

Theo một nguồn tin quân sự, cuộc tấn công nhắm vào một vị trí pháo binh tại thị trấn biên giới. Hiện chưa có thông tin nào tình trạng thương vong. 

>> Xem thêm: THẾ GIỚI 24H: Quân đội Syria tiếp tục oanh kích phe nổi dậy, Pháp kêu gọi Mỹ và đồng minh dỡ lệnh trừng phạt Nga

Ảnh minh họa. 

Cuộc tấn công của Israel diễn ra trong bối cảnh quân đội Syria đã và đang nhắm vào lực lượng phiến quân Hồi giáo tại thị trấn Al-Hamidiyah và al-Qahtaniyah. Khu vực biên giới nằm giữa Syria và Cao nguyên Golan hiện do các nhóm Hồi giáo kiểm soát. 

>> Xem thêm: ĐIỂM TIN THẾ GIỚI: Phiến quân chặn đứng cuộc tấn công của quân đội Syria, Mỹ vẫn sẵn sàng đối đầu với Triều Tiên

Cách đây gần 2 tuần, các chiến đấu cơ Israel đã tấn công căn cứ không quân T4 của Syria tại tỉnh Homs. Cuộc không kích khiến một số binh sĩ Syria cũng như cố vấn quân sự Iran thiệt mạng. 

Nên đọc
Minh Thu (Theo AMN)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo