Tin tức - Sự kiện

Italya: Ông chùm mafia khét tiếng đốt pháo mừng sinh nhật trăm tuổi

(DNVN)-Procopio di Maggio, người từ lâu được xem là bố già của một nhóm mafia khét tiếng Italy, đánh dấu tuổi 100 bằng một bữa tiệc linh đình với ngập tràn rượu và pháo hoa.

Pricopio di Maggio, bố già duy nhất còn tự do trong băng đảng Corleone do trùm của các trùm mafia Toto Riina cầm đầu, tổ chức một buổi sinh nhật hoành tráng hôm 6/1 vừa qua tại nhà riêng của mình tại Cinisi, một thành phố nhỏ trên đảo Sicily, Italya.

Pricopio di Maggio bên cạnh chiếc bánh sinh nhật
Di Maggio mừng sinh nhật với một chiếc bánh kem lớn và màn bắn pháo hoa hoành tráng. 

Để chào đón sinh nhật lần thứ 100 của mình, bố già khét tiếng nước Ý này đã cho người trang trí ngôi nhà của mình thật lộng lẫy bằng cả trăm bóng đèn, pháo bông, pháo sáng.... sự kiện này đã khiến cả khu phố náo loạn và sửng sốt. Điều đặc biệt là mặc dù là một trùm mafia có tiếng ở Italya nhưng buổi tiệc sinh nhật của Maggio lại được tổ chức công khai, không những vậy, bố già mafia này còn mời tới những tên trùm có tiếng khắp thế giới như: Mỹ, Tây Á.... 

Tiệc sinh nhật của bố già khét tiếng nước Ý này được coi như cơ hội để Maggio thể hiện uy thế của mình. Buổi tiệc được ngập tràn trong rượu sâm panh, chất kích thích và pháo.

Đứng trước vụ việc này, ông Giangiacomo Palazzolo, thị trưởng Cinisi, bày tỏ không hài lòng về chuyện này. "Không có gì phải nghi ngờ, di Maggio là một thành viên mafia nhưng thị trấn này hiện giờ không còn là nô lệ cho mafia nữa", ông nói. "Chúng ta không nên có những cử chỉ đề cao khiến di Maggio nghĩ rằng ông ta vẫn ở trên đỉnh cao".

Tuy nhiên, sinh nhật lần 100 của bố già Maggio lại không thực sự vui vẻ như nhiều người nghĩ khi một con trai của di Maggio đã bị bắn chết trong một cuộc tranh giành ảnh hưởng giữa mafia cách đây không lâu và một con trai khác của hắn đang thụ án chung thân vì tội giết người. 

Nên đọc
Thanh Xuân
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo