Pháp luật

Kẻ bạc tình đâm người yêu đến chết rồi đẩy xác vào mộ

(DNVN) - Gã trai nghiện ma túy bạc tình đã rủ "đàn em" ra tay đâm chết người yêu để cướp tài sản rồi thản nhiên đẩy xác vào huyệt mộ.

Thủ phạm trong vụ án kinh hoàng này là Võ Hoàng Mai (tức Mâu, SN 1995, ngụ khu phố 8) và Lê Minh Triệu (tức Hiếu, SN 1990, ngụ khu phố 3, phường Tân An). Hai đối tượng này đã cướp tài sản, giết chết chị Lý Thị Nh.(SN 1991, quê Cà Mau). Báo Pháp luật Việt Nam cho biết. 

Theo cơ quan cảnh sát điều tra, Mâu thú nhận hành vi giết người của mình và cho biết sau khi nhậu xong, trong cơn say, lại thèm ma túy, Triệu đã bàn bạc với Mâu “tao có con người yêu có nhiều tiền. Tao với mày hù nó lấy tiền mua ma túy về cùng phê”. Cả hai cùng lên kế hoạch giết người cướp tài sản. 

Hai kẻ máu lạnh đã đâm nạn nhân đến chết rổi đẩy xác vào huyệt đạo.
Hai kẻ máu lạnh đã đâm nạn nhân đến chết rổi đẩy xác vào huyệt đạo.

Ngày 28/12/2014, Mâu thủ sẵn con dao núp trong bụi cỏ rậm trong nghĩa địa. Triệu chạy xe đến quán café đón chị Nhớ và rủ chị này đi chơi.
Thấy Triệu  chở mình vào nghĩa địa, chị Nh. hỏi vào làm gì?. Triệu trả lời: “Nói trước mất linh”. Vừa đi vào được vài chục mét, Mâu từ trong bụi rậm nhảy ra, gí dao vào cổ chị Nh. và hét lớn: “Có bao nhiêu tiền móc hết ra không tao đâm”.

Chị Nh. hoảng sợ đưa 630 ngàn đồng, tiếp đó Mâu lấy luôn điện thoại và đôi bông tai. Phần Triệu đứng yên, làm ra vẻ như gặp cướp thật.
Lấy được tiền, Mâu thả ra, chị Nh. hét lớn: “Cướp, cướp. Bớ người ta, có cướp”.

Sợ bị lộ, Triệu ghì chặt lấy chị Nh. và ra lệnh cho “đàn em”: “Đâm đi”. Mâu ra tay đâm chị Nh. nhiều nhát khiến  nạn nhân bất tỉnh. Sau đó cả hai khiêng nạn nhân vứt xuống huyệt mộ vừa mới bốc, lấy cỏ phủ lên trên.

Gây án xong, cả hai đi được một đoạn, Triệu quay lại hỏi: “Lúc quăng nó xuống hố, mày có kiểm tra xem còn tài sản gì hay không”. Mâu cho biết do sợ quá nên quên. Triệu liền quay lại hiện trường và yêu cầu Mâu xuống kiểm tra.

Mâu lục soát không thấy tài sản gì nhưng lại nghe nạn nhân khẽ rên và còn thở nên nói: “Anh ơi, hình như nó còn sống”. Triệu ra lệnh đâm thêm cho chết. Mâu không dám, lóp ngóp trèo lên. Triệu nhảy xuống hố, đâm người yêu thêm vài nhát rồi cả hai mới chịu bỏ đi.

 

Sau vụ thảm sát giết người cướp tài sản Mâu đi làm bảo vệ, không dám về nhà. Còn triệu đã trốn khỏi địa phương và đến Kiên Giang sống vất vưởng. Cả hai yên chí rằng khu vực vứt xác nạn nhân lâu nay bị bỏ hoang, ít người lui tới, rất khó phát hiện. Cho đến khi có một cơn hỏa hoạn vô tình ập đến làm lộ thi thể.

Chiều ngày 3/1, người dân và lực lượng chức năng phát hiện có hỏa hoạn tại khu Khu nghĩa địa thuộc khu phố 8, phường Tương Bình Hiệp, TP Thủ Dầu Một thì lao vào chữa cháy và bất ngờ  phát hiện thi thể người cháy đen nằm dưới huyệt mộ mới bốc.

Thi thể này qua xác minh chính là chị Lý Thị Nh. (SN 1991, quê Cà Mau), nạn nhân của kẻ người yêu bạc tình đã dùng dao đâm nhiều nhát và đẩy chị Nh. vào huyệt mộ.

Đại úy Nguyễn Công Khanh, điều tra viên Công an thành phố Thủ Dầu Một trực tiếp thụ lý vụ án và  đưa các mũi trinh sát đi tìm hiểu mối quan hệ của Triệu tại địa phương. Ngày 5/1, trinh sát phát hiện Mâu đang làm bảo vệ cho Công ty An ninh Phú Cường. Ngay lập tức trinh sát ập đến bắt giữ Mâu đưa về cơ quan điều tra.

Ban đầu, Mâu phủ nhận hành vi giết người. Đại úy Khanh sau đó vào lấy cung, “phủ đầu” bằng câu hỏi: “Mấy hôm nay anh có liên lạc với Triệu  không”. Lúc này Mâu mới tái mặt, xin được hút một điếu thuốc để lấy bình tĩnh. Tiếp đó, Mâu xin giấy bút để ghi lời khai vì: “Mọi chuyện kinh khủng lắm. Em không dám nói lại”.

 

Tại đây Mâu đã thú nhận hành vi giết người cướp tài sản. Cơ quan cánh sát điều tra cũng nhan h chóng bắt giam Triệu, kẻ nghiện ma túy, bạc tình đâm chết người yêu rồi đẩy xác vào huyệt đạo, đâm nạn nhân đến chết.

Hiện lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ sự việc.

Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo