Pháp luật

Kẻ bạo hành, chích roi điện bé trai ở Campuchia lĩnh án

Dù bị giam tại Việt Nam, Nguyễn Thanh Dũng - kẻ bạo hành, chích roi điện bé trai 3 tuổi vẫn bị tòa án Campuchia tuyên 18 năm tù.

Ngày 13/7, Tòa án nhân dân Campuchia đã đưa vụ án tra tấn cháu bé 3 tuổi xảy ra hồi cuối năm 2016. Mặc dù vắng mặt nhưng tòa án vẫn xét xử và tuyên phạt Nguyễn Thanh Dũng (34 tuổi, quốc tịch Việt Nam) 18 năm tù về tội Hiếp dâm trẻ em; buộc bồi thường khoảng 20.000 USD cho nạn nhân theo điều luật 211 Luật hình sự Campuchia, theo tin tức trên Vnexpress.

Nguyễn Thành Dũng hành hạ bé trai Campuchia đã bị tòa án Campuchia kết án 18 năm tù giam. Ảnh Thời đại

Dũng bị cáo buộc tra tấn và xâm hại cậu bé 3 tuổi tại đồn điền của Stefan Struik (tỉnh Mondulkiri, Campuchia), sau khi các video ghi lại sự việc bị phát tán trên mạng.

Người tình đồng tính của bị cáo là Stefan Struik (53 tuổi, quốc tịch Hà Lan) lĩnh 2 năm tù và phải nộp phạt khoảng 1.000 USD về hành vi che giấu bằng chứng và không tố cáo vụ án.

Trước đó, vào tối 7/12/2016, C45 phối hợp với Công an tỉnh An Giang và các đơn vị nghiệp vụ của Bộ Công an động viên Dũng ra đầu thú khi anh ta đang trốn ở Q.7 (TP. HCM), báo Thanh niên đưa tin.

Tại cơ quan điều tra, Dũng thừa nhận hành vi tra tấn bé S. bằng cách nhiều lần chích điện vào người trong lúc bé không mặc quần áo; dùng kềm kẹp nhiều lần vào người bé ở một trang trại tỉnh Mondulkiri (Campuchia). 

Chủ trang trại này là Stefan Struik - bạn trai của Dũng, hai người có quan hệ đồng tính được 2 năm nay. Sau khi quen Stefan Struik, Dũng được người tình cho tiền thành lập một công ty mua bán gạo, đường, ca cao tại Việt Nam.

 

Bé S. là con trai của vợ chồng làm thuê cho trang trại của Stefan Struik. Tháng 8/2016, ba mẹ của bé S. đi vắng nên nhờ Dũng trông bé S. Lúc này, Dũng chơi ma túy “đá” và bắt đầu hành hạ bé.

“Em thường xuyên mua ma túy đá để sử dụng. Em không nhớ là mình đã hành động dã man như vậy với bé S. cho đến khi hết phê thuốc”, Dũng khai nhận.

Nên đọc
Hiền Minh (Tổng hợp theo báo Vnexpress, Thanh niên)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo