Pháp luật

Kẻ lạ mặt xông vào bệnh viện truy sát bệnh nhân đến cùng

(DNVN) - Khi bệnh nhân được cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa Vĩnh Long thì bất ngờ một kẻ lạ mặt xông vào giường bệnh đâm nạn nhân 2 nhát rồi ném dao bỏ trốn.

Tin tức trên báo Zing news, sáng 11/1, Công an tỉnh Vĩnh Long đang tạm giữ một nghi phạm liên quan đến vụ vào tận phòng cấp cứu truy sát bệnh nhân. Bác sĩ Phan Văn Năm - Phó giám đốc Bệnh viện (BV) Đa khoa Vĩnh Long cho biết, 14h ngày 10/1, BV tiếp nhận bệnh nhân Lâm Kim Hoàng (36 tuổi, ngụ huyện Long Hồ) nhập viện trong tình trạng tỉnh táo, có vết đâm ở nách phải.

Những mảnh kính vỡ tại hiện trường bệnh nhân bị truy sát. Ảnh: M.A/Zing news.

Các bác sĩ đã băng bó vết thương thấu ngực dài 2 cm. Sơ cứu xong, êkíp mổ chuẩn bị chuyển bệnh nhân đến Khoa Ngoại tổng hợp thì có một kẻ lạ mặt xuất hiện, xông vào phòng cấp cứu tấn công.

Đối tượng lạ mặt lẻn vào khoa Cấp cứu dùng dao đâm 2 nhát vào bệnh nhân làm bệnh nhân ngã xuống đất. Sau đó bệnh nhân cố gắng đứng lên chạy, đối tượng đuổi theo. Sự việc gây hoảng loạn tại khu vực trên. Bệnh viện nhanh chóng báo cho công an phường 4. Đối tượng ném dao bỏ lại hiện trường và bỏ trốn. Báo VOV thông tin.

Bệnh viện tiếp tục cấp cứu cho bệnh nhân và phát hiện có thêm 2 vết thương bị đâm vào vùng thắt lưng và vùng đùi phải, sau đó bệnh viện chuyển bệnh nhân qua Bệnh viện Đa khoa thành phố Cần Thơ vào lúc 15h40.

Vào lúc 16h15, khi công an đang tiếp nhận hiện trường thì phát hiện tiếp một thanh niên lạ mặt đi vào khu vực cấp cứu và hỏi tên nạn nhân. 
Thấy có dấu hiệu khả nghi, công an phường 4 tiếp cận và phát hiện trên người thanh niên này có mang theo dao nên đã tạm giữ để điều tra.

Tin tức trên báo Dân trí, phía Ban Giám đốc bệnh viện cho biết, tuy các bác sĩ khoa cấp cứu của Bệnh viện Đa khoa Vĩnh Long không bị thương tích nhưng vụ truy sát manh động đã khiến nhiều bệnh nhân hoảng loạn. Hiện phía bệnh viện cũng đã thuê đội ngũ bảo vệ luôn túc trực nhằm đảm bảo tuyệt đối an toàn cho cán bộ bệnh viện và bệnh nhân đến điều trị. Đồng thời cơ quan công an đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

 

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo