Xã hội

Sốc: Bác sĩ lao đến đấm chết bệnh nhân tại phòng khám

(DNVN) - Trong đoạn video vừa đăng tải của hãng tin Russia Today cho thấy nhiều người sốc khi chứng kiến cảnh một bác sỹ đấm chết bệnh nhân ngay tại phòng khám.

Tin tức trên báo Vietnamplus, vụ án mạng hy hữu này xảy ra tại một phòng khám ở thành phố Belgorod, miền nam nước Nga. Trong đoạn video, vị bác sĩ có thân hình lực lưỡng đã lôi bệnh nhân nam từ trên giường khám xuống và quát: “Tại sao anh chạm vào y tá?” rồi sau đó đấm anh nạn nhân chết gục ngay tại phòng khám.  

Bác sĩ đấm chết bệnh nhân ngay tại phòng khám. Ảnh báo Vietnamplus.

Thậm chí, bác sĩ này còn đánh nhau với cả người nhà của bệnh nhân xấu số trên. Theo điều tra, vị bác sĩ trong vụ việc là Ilya Zelendinov, một bác sĩ  phẫu thuật. 

Theo kênh truyền hình LifeNews TV, bệnh nhân thiệt mạng tên là Yevgeniy Bakhtin, 56 tuổi, cư dân TP Belgorod – khu vực cách thủ đô Moscow khoảng 670 km về phía Nam. Còn kênh truyền hình tư nhân Ren TV tiết lộ vị bác sĩ tên là Ilya Zelendinov. Báo Người lao động thông tin.

Các nhà điều tra cho rằng đây chỉ là một trường hợp ngộ sát và bác sĩ Zelendinov không cố tình hành động như vậy. Tuy nhiên, cảnh sát vẫn khởi tố theo hướng một vụ án hình sự.

Ủy ban Điều tra thành phố Belgorod cho biết, vụ tai nạn xảy ra hôm 29/12, nhưng không giải thích lý do công tác điều tra được khởi động chậm trễ. Ủy ban cũng nói rằng vị bác sĩ  gây ra vụ việc bị nghi là đã phạm tội cẩu thả gây hậu quả nghiêm trọng và có thể bị phạt tù lên đến 2 năm.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo