Pháp luật

Kẻ tẩm xăng đốt một phụ nữ tại quán cà phê đã ra tự thú

(DNVN) - Đang ngồi uống cà phê cùng bạn mình ở trong quán, người phụ nữ bất ngờ bị một đối tượng mặt xông vào rồi tưới xăng đốt, khiến chị này nguy kịch vì bỏng và phải vào viện cấp cứu.

Theo báo Dân Việt, khoảng 17h chiều nay (28/4), Công an TP. Đông Hà (Quảng Trị) đã di lý đối tượng Nguyễn Văn Sơn (SN 1974, quê xã Sơn Thủy, Lệ Thủy, Quảng Bình) từ Quảng Bình về nơi ở (khu phố 7, phường 3, TP Đông Hà) để thực hiện lệnh khám xét khẩn cấp.

Trước đó, vào khoảng 14h cùng ngày, Sơn đã đến Đồn công an Lệ Ninh (thuộc công an huyện Lệ Thủy) tự thú về hành vi đổ xăng đốt chị Phan Thị Lan (SN 1979, trú số 17, đường Ngô Gia Thiều, thuộc khu phố 3, phường 1, TP. Đông Hà).

Chị Lan bị tưới xăng rồi châm lửa đốt. Ảnh: Báo Công an TP. HCM.

Theo lời khai ban đầu, Sơn là chồng cũ của chị Lan. Hai người có hai con nhỏ nhưng đã ly hôn hơn 1 năm nay. Sơn nhiều lần muốn hàn gắn nhưng bất thành, cộng với những mâu thuẫn, uẩn khúc có từ trong quá trình hôn nhân chưa được giải quyết dẫn đến suy nghĩ và hành động tiêu cực như trên.

Theo báo Công an TP. HCM, vào khoảng 9h30 sáng 28/4, chị Phan Thị Lan đang ngồi uống cà phê cùng với bạn tại quán cà phê Tiếng Xưa (số 23, đường Đào Duy Từ, TP. Đông Hà, tỉnh Quảng Trị) thì bị kẻ lạ mặt xông vào tấn công, dùng xăng châm lửa đốt khiến chị này bị bỏng nặng.

Ngọn lửa nhanh chóng bao trùm toàn bộ người, chị Lan phải nằm xuống sàn. Những người trong quán cà phê đã nhanh chóng lấy nước dập lửa nhưng khi dập được thì chị Lan đã bị cháy gần hết áo quần. Chị Lan đã được người dân đưa vào bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị cấp cứu ngay sau đó.

Vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Nên đọc
HÒA HẬU (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo