Tin tức - Sự kiện

Kết quả, BXH World Cup đêm 25/6, rạng sáng 26/6: Xác định 2 cặp đấu vòng 1/8

(DNVN) - Sau loạt trận đấu tại vòng bảng World Cup 2018 diễn ra đêm qua, rạng sáng nay, đã xác định được 2 cặp đấu đầu tiên ở vòng 1/8.

Với thế trận lấn lướt, Uruguay dễ dàng “vùi dập” ĐT Nga với cách biệt 3 bàn không gỡ. Các bàn thắng của “La Celeste” đến từ Luis Suarez (10'), Denis Cheryshev (23' og) và Edinson Cavani (90'). Trong cuộc đọ sức này, đội chủ nhà chơi thiếu người khi Igor Smolnikov nhận thẻ vàng thứ 2 vào phút 36.

>> Xem thêm: Thủ môn hơn 45 tuổi vẫn bắt chính, cản phá phạt đền ở World Cup

Trong trận đấu diễn ra cùng giờ, Ả Rập Saudi bị tiền vệ Mohamed Salah chọc thủng lưới ở phút 22. Thế nhưng, họ vẫn xuất sắc lội ngược dòng giành thắng lợi 2-1 nhờ các pha lập công của Salman Al Faraj (45+6' pen) và Salem Al Dawsari (90+5'). Thủ môn Essam El-Hadary có pha cản phá thành công quả 11m của Fahad Al Muwallad vào phút 41.

>> Xem thêm: Thi đấu 153 phút, Harry Kane ghi bàn bằng 4 kỳ World Cup của Messi

Tây Ban Nha nhọc nhằn cầm hòa Morocco. Ảnh: FIFA.

Thi đấu lép vế nhưng Morocco lại có 2 lần vượt lên dẫn trước Tây Ban Nha nhờ các pha làm bàn của Khalid Boutaïb (14') và  Youssef En-Nesyri (81'). Đáng tiếc là đại diện châu Phi lại bị cầm hòa 2-2. Hai bàn thắng của “La Roja” đến từ Isco (19'), Iago Aspas (90+1').

>> Xem thêm: Đội hình tiêu biểu lượt trận thứ 2 vòng bảng World Cup 2018

Chơi áp đảo và có lợi thế dẫn trước sau pha làm bàn của Ricardo Quaresma nhưng Bồ Đào Nha đã gây thất vọng khi bị Iran cầm hòa 1-1. Bàn gỡ của đội bóng Tây Á được thực hiện bởi Karim Ansarifard (90+3' pen). Ở trận này, Cristiano Ronaldo đá hỏng phạt đền ở phút 53.

>> Xem thêm: Đá 11m không thành công, Ronaldo lập kỷ lục đáng quên

Như vậy, sau các trận đêm qua, rạng sáng nay Uruguay, Nga (bảng A), Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha (bảng B), Pháp (bảng C), Croatia (bảng D), Anh, Bỉ (bảng G) đã giành quyền vào chơi ở vòng 1/8.

 

Ngoài ra, đã xác định được 9 đội tuyển bị loại gồm Ai Cập, Ả Rập Saudi (bảng A), Iran, Morocco (bảng B), Peru (bảng C), Costa Rica (bảng E), Tunisia, Panama (bảng G), Ba Lan (bảng H).

>> DÒNG BÀI HOT: WORLD CUP 2018

2 cặp đấu đầu tiên tại vòng 1/8 đã được xác định. Cụ thể, Uruguay chạm trán Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha đối đầu với Nga.

Thứ hạng chung cuộc bảng A. Ảnh: FIFA.

Thứ hạng chung cuộc bảng B. Ảnh: FIFA.

Nên đọc
Mộc Chân
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo