Tin tức - Sự kiện

Kết quả World Cup đêm 2/7, rạng sáng 3/7: Xác định 3 cặp đấu ở vòng tứ kết

(DNVN) - Sau các trận ở vòng 1/8 diễn ra đêm qua, rạng sáng nay, đã xác định được 3 cặp đấu tại vòng tứ kết World Cup 2018.

Trước lối chơi phòng ngự, phản công vô cùng khó chịu của Mexico, Brazil đã thi đấu bế tắc trong hiệp một. Tuy nhiên. “Selecao” đã bùng nổ trong hiệp hai để giành chiến thắng với tỷ số 2-0. Neymar (51’), Roberto Firmino (88’) là những người lập công giúp đội bóng xứ sở Samba giành quyền đi tiếp.

ĐT Bỉ lội ngược dòng ấn tượng trước Nhật Bản. Ảnh: Getty.

Chỉ phải gặp đối thủ bị đánh giá thấp hơn là Nhật Bản, ĐT Bỉ đã chơi ép sân trong phần lớn thời gian của hiệp một nhưng Eden Hazard và các đồng đội đã bế tắc trong việc tìm kiếm bàn thắng. 

Ngay đầu hiệp hai, Genki Haraguchi (48’) và Takashi Unui (52’) liên thau nhau lập công giúp Nhật Bản vượt lên dẫn trước 2-0. Tuy nhiên, với đẳng cấp của mình, ĐT Bỉ vẫn lội ngược dòng giành chiến thắng 3-2. Jan Vertonghen (69’), Marouane Fellaini (74’) và Nacer Chadli (90+4’) là những người tỏa sáng giúp “Quỷ đỏ” vượt qua vòng 1/8.

Như vậy, tính đến thời điểm này, đã xác định được 3 cặp đấu ở vòng tứ kết World Cup 2018 gồm Pháp chạm trán Uruguay, Nga đối đầu Croatia và Bỉ đụng độ Brazil.

Nên đọc
Mộc Chân
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo