Xã hội

Khách sạn trung tâm Sài Gòn phát hỏa, hàng chục người tháo chạy

(DNVN) - Một khách sạn trên đường Lương Hữu Khánh (quận 1, TP. HCM) bất ngờ bốc chay khiến hàng chục nhân viên và khách tháo chạy.

Theo tin tức từ báo Công an TP. HCM, vụ hỏa hoạn xảy ra khoảng 15h30 chiều nay (2/2), tại tầng thượng của một khách sạn 8 tầng trên đường Lương Hữu Khánh (P. Phạm Ngũ Lão, Q.1). 

Nhiều người tháo chạy khỏi khách sạn bốc cháy nghi ngút. Ảnh: VnExpress.

Thời điểm xảy ra vụ việc, bên trong khách sạn có hàng chục nhân viên và khách. Sau khi phát hiện khói lửa bốc lên, mọi người hô hoán nhau chạy tán loạn ra ngoài. Những khách ngồi uống cà phê bên cạnh khách sạn cũng hoảng hốt bỏ chạy. Theo một nhân viên khách sạn, khu vực tầng thượng là nơi giặt giũ, phơi chăn gối, quần áo và ra giường.

Báo Thanh Niên cũng đưa tin về sự việc, theo đó, nhận được tin báo vụ cháy, Cảnh sát 113 phối hợp cùng lực lượng chức năng địa phương có mặt phong tỏa hiện trường điều tiết giao thông. Không lâu sau đó, Cảnh sát PCCC Q.1 điều nhiều xe chữa cháy cùng hàng chục chiến sĩ đến hiện trường dập lửa.

Đến gần 16h cùng ngày, đám cháy được dập tắt hoàn toàn. Không có người bị thương tuy nhiên, nhiều vật dụng trên tầng thượng của khách sạn bị ngọn lửa thiêu rụi.

Vụ việc còn khiến các phương tiện lưu thông qua khu vực này di chuyển rất khó khăn. Cách đó không xa, giao thông ở các tuyến đường Nguyễn Thị Minh Khai, Cách mạng tháng 8, Võ Văn Tần, Nguyễn Đình Chiểu... ùn ứ.

Nguyên nhân đang được cơ quan chức năng làm rõ.

 

Nên đọc
HÒA HẬU (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo