Tin tức - Sự kiện

Khai trương triển lãm nhân dịp thành lập Hiệp hội Nữ doanh nhân Việt Nam

Sáng 18/9, Liên hiệp Hội phụ nữ Việt Nam, Trung tâm phụ nữ và phát triển phối hợp cùng Chương trình Tiểu vùng Mê Kông mở rộng (TRAFFIC)khai trương triển lãm nhân dịp thành lập Hiệp hội Nữ doanh nhân Việt Nam.

Đại hội thành lập Hiệp hội Nữ doanh nhân Việt Nam diễn ra từ ngày 18-19/10 tại Trung tâm Phụ nữ và Phát triển (20 Thụy Khuê, Hà Nội). Đây là ngày hội lớn của các nữ doanh nhân, đánh dấu sự hiện diện chính thức của một tổ chức dành riêng cho nữ doanh nhân Việt Nam. Góp phần làm nên thành công của đại hội là triển lãm các gian hàng của 33 doanh nghiệp đến từ các hội, hiệp hội, câu lạc bộ nữ doanh nhân khắp các vùng miền trên cả nước.

Tham dự buổi lễ khai trương triển lãm có bà Hồ Thị Kim Thoa - Thứ trưởng Bộ Công thương, bà Nguyễn Thị Tuyết - Phó Chủ tịch Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, bà Phạm Thị Hương Giang - Giám đốc Trung tâm Phụ nữ và Phát triển cùng sự góp mặt của đông đảo nữ doanh nhân.

Triển lãm mong muốn là nơi giới thiệu các sản phẩm hàng tiêu dùng mang đậm bản sắc dân tộc. Đồng thời đây cũng là dịp gặp gỡ, tìm kiến đối tác của doanh nghiệp và điểm đến cho  khách hàng có nhu cầu mua sắm sản phẩm có chất lượng.

Một số hình ảnh gian hàng tại triển lãm:

 

Gian hàng của các nữ doanh nhân

 

Đặc sản Yên Bái

 

Gian hàng của CLB Nữ doanh nhân Mường Lò, Nghĩa Lộ, Yên Bái thu hút rất đông khách

 

 

Hồi và tinh dầu hồi Lạng Sơn

 

Các mặt hàng thủ công mỹ nghệ của Công ty Qua Thuận (Thường Tín - Hà Nội)

 

Nước hoa và quà tặng ngày 20/10

 

Thu Hà
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo