Tin tức - Sự kiện

Khai trương Văn phòng đại diện vùng Duyên hải Bắc Bộ

(DNHN) Ngày 07/01 Tạp chí Doanh nghiệp & Hội nhập đã khai trương văn phòng Đại diện vùng Duyên Hải Bắc Bộ tại địa chỉ số 01 Bến Bính, phường Minh Khai, quận Hồng Bàng, Thành phố Hải Phòng.

Đến dự có lãnh đạo Ủy ban nhân dân thành phố, lãnh đạo Sở thông tin – truyền thông, lãnh đạo Sở công an  và các cơ quan ban ngành, đoàn thể cùng một số doanh nghiệp trên địa bàn thành phố.

Tạp chí Doanh nghiệp & Hội nhập là cơ quan ngôn luận của Trung ương Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam, với nhiệm vụ tuyên truyền đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, phản ánh các vấn đề về chính trị, kinh tế - xã hội. Với các bài viết nhận định, đánh giá, phân tích chuyên sâu của các chuyên gia kinh tế hàng đầu Việt Nam, Tạp chí đã và đang trở thành kênh thông tin hữu ích cho cộng đồng Doanh nghiệp nhỏ và vừa trên cả nước.

Văn phòng Đại diện vùng Duyên Hải Bắc Bộ sẽ là người bạn đồng hành cùng các doanh nghiệp trong khu vực nói chung và Thành phố Hải Phòng nói riêng. Góp phần làm phong phú và sinh động đời sống báo chí trên địa bàn, đáp ứng nhu cầu kịp thời thông tin của bạn đọc.



Đào Lai – Tuệ Anh

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo