Pháp luật

Khám phụ khoa, bác sĩ nổi "máu dê" hiếp dâm bệnh nhân

(DNVN) - Cảm thấy đau bụng, chị N. đến gặp bác sĩ để khám phụ khoa nhưng không ngờ kẻ này nổi "máu dê" hiếp dâm nữ bệnh nhân ngay tại phòng khám.

Tin tức trên báo Thanh niên, sáng nay 10/5, Ban giám đốc Phòng khám đa khoa H.H. 4 (gọi tắt là "phòng khám", có địa chỉ tại Quốc lộ 13, P.Thuận Giao, TX.Thuận An, Bình Dương) tổ chức cuộc họp, yêu cầu bác sĩ  Y.T.M.L (32 tuổi) giải trình vụ việc.

Đồng thời, chị H.T.A.N. (29 tuổi, ngụ Gia Lai, tạm trú P.Bình Hòa, TX.Thuận An) cũng đã gửi đơn đến Sở Y tế Bình Dương tố cáo hành vi của bác sĩ Y.T.M.L làm việc tại phòng khám nói trên.

Tên bác sĩ nổi "máu dê", hiếp dâm bệnh nhân ngay tại phòng khám. Ảnh minh họa. 

Theo đơn tố cáo của chị N., khoảng 6h30 ngày 9/5, chị đến phòng khám đa khoa để đặt vòng tránh thai. Chị N. được hướng dẫn đến phòng số 2 gặp bác sĩ Y.T.M.L để đặt vòng. Sau khi đặt vòng xong, chị N. thấy đau bụng nên được nhân viên y tế hướng dẫn gặp bác sĩ Y.T.M.L để khám lại.

Chị N. quay lại phòng số 2, lúc này các nhân viên y tế nữ đã ra ngoài đi ăn cơm, chỉ còn lại bác sĩ Y.T.M.L và bệnh nhân. Bác sĩ Y.T.M.L yêu cầu bệnh nhân nằm lên giường bệnh ở phòng ngoài chờ khoảng 30 phút xem có hết đau hay không. Được khoảng 15 phút sau, bác sĩ này kêu chị N. vào phòng bên trong, nằm lên băng ca chuyên dụng dùng cho khám phụ khoa, để khám lại. 

Trong đơn tố cáo, chị N. viết: “Lúc đầu bác sĩ ngồi để khám, sau đó bác sĩ đứng dậy kêu tôi nằm tụt xuống phía dưới băng ca thêm một chút nữa, rồi bác sĩ đứng sát vào người tôi. Trong lúc đó bác sĩ đặt tay vào chỗ tôi kêu đau xoa xoa. 

Do đau quá tôi cứ tưởng bác sĩ cho tay vào chỗ kín để khám, miệng bác sĩ thì liên tục hỏi chuyện quan hệ vợ chồng… Thấy nghi ngờ tôi ngóc đầu dậy nhìn thì thấy bác sĩ đang cho “của quý” vào chỗ kín của tôi…”, chị N. viết trong đơn tố cáo.

Sau khi bị bác sĩ nổi "máu dê" hiếp dâm, chị N. đạp mạnh vào người bác sĩ L. rồi ôm quần áo chạy ra ngoài kêu cứu và phản ánh với những người trực trong phòng khám về ra về. Biết chuyện, chồng chị N. cùng vợ quay lại phòng khám hỏi chuyện rõ ràng. Khi thấy bác sĩ L., chồng chị N. lao vào đánh buộc bảo vệ phòng khám phải can thiệp và mời công an P. Thuận Giao, TX.Thuận An, Bình Dương đến xử lý. Báo Công an TP. HCM thông tin. 

 

Cũng trong sáng 10/5, Ban giám đốc Phòng khám đa khoa H.H. 4 tổ chức cuộc họp, yêu cầu bác sĩ L. giải trình vụ việc. Bác sĩ Nguyễn Thế Vượng, giám đốc chuyên môn kiêm Thanh tra của phòng khám cho biết sẽ cho thanh tra toàn diện phòng khám. Nếu sự việc đúng như phản ánh, phòng khám sẽ có hình thức kỷ luật đối với bác sĩ L., tuyệt đối không bao che. Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ. 

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo