Pháp luật

Vụ giết người vì tưởng hiếp dâm: Lời kể bất ngờ của người trong cuộc

(DNVN) - Liên quan đến vụ án mạng giết người vì tưởng hiếp dâm ở Hải Dương, cô gái là nhân chứng của vụ án đã đi làm trở lại và cung cấp những thông tin bất ngờ.

Như tin tức đã đưa ngày 6/5, một người đàn ông chừng 30 tuổi, dắt theo 1 cô gái trẻ đến Cơ quan công an huyện Gia Lộc, Hải Dương, tự thú vừa đánh chết 1 người đàn ông do nghi ngờ người này có hành vi hiếp dâm với cô gái trẻ. Danh tính đối tượng là Đinh Quang Tặng (36 tuổi, trú tại thôn Bùi Thượng, xã Lê Lợi, huyện Gia Lộc).

Nhiều thông tin bắt ngờ về vụ giết người vì tưởng hiếp dâm ở Hải Dương. Ảnh minh họa.  

Thông tin ban đầu vào khoảng 8h15 ngày 6/5, tại thôn Chằm, xã Phương Hưng, huyện Gia Lộc (Hải Dương), ông C và chị P ra vườn chuối cạnh xưởng sản xuất hương Thu Hiền để quan hệ tình dục.

Lúc này, Đinh Quang Tặng vô tình đi qua. Nghĩ là ông C. có hành vi hiếp dâm P nên anh ta đã ra tay “cứu mỹ nhân”. Tặng dùng chân, tay đấm đá vào vùng mặt, vùng bụng ông C dẫn đến ông này tử vong.

Theo tin tức trên báo Đất Việt, chiều ngày 9/5, ông Tường - trưởng thôn Chằm cho biết: Không có chuyện ông C quan  hệ với thiếu nữ đó rồi Tặng đi qua giết chết. Sự thực là ông C và cô gái đó tên P, họ gọi nhau là bác cháu đi bắt ốc rồi xảy ra chuyện. 

Cô gái đó cũng kể lại rằng thằng Tặng vào ôm tụt quần nó ra, ông C đi tới rồi nói "mày làm trò gì" nên Tặng giết chết ông C. Sau đó nó lôi bác ấy khỏi vũng máu rồi cởi quan áo bác ấy ra để tạo hiện trường rằng bác ấy hãm hại cháu bé kia, sau đó đe dọa cháu bé kia nếu khai ra sẽ giết. 

"Hiện cơ quan công an họ cũng chưa có công bố chính thức về nguyên nhân. Còn con bé này nó mới nghỉ làm 5 tháng và mới  đi làm lại có 5 hôm. Hơn nữa xưởng nơi ông C và P làm việc có cho ai ra ngoài đâu mà có chuyện quan hệ rồi bị giết" - ông Tường nói.

 

Nói về vụ án mạng bí ẩn này, chia sẻ với PV báo điện tử Người đưa tin, luật sư Nguyễn Văn Đạt, Đoàn luật sư TP. Hà Nội đặt ra nhiều nghi vấn. Theo luật sư Đạt : “Ở đây mới là lời khai một phía của nghi can. Do nạn nhân đã chết nên cần điều tra mối quan hệ giữa nghi can và người phụ nữ, giữa nghi can và nạn nhân.

Tôi cho rằng nhiều tình tiết trong vụ án cần phải làm rõ, nhất là những tình tiết mà do nghi can khai. Chẳng hạn, nghi can cho rằng vì nhầm lẫn là có vụ hiếp dâm nên lao vào đánh đấm ông C. Thì phải chứng minh xem tại sao lại nhầm lẫn như thế?. Thời gian, không gian, thời tiết khi đó, bối cảnh đó có dễ dẫn đến nhầm lẫn không?. Cô P có kêu cứu hay không?, lúc ông C và cô P quan hệ có biểu hiện nào để khiến nghi can nhầm lẫn như vậy?.

Mặt khác, lúc ông C bị đánh cô P cũng có ở đó, cô P có can ngăn nghi can đánh người hay không? Nếu có can ngăn thì nghi can có chấm dứt hành vi đánh người hay không?."

Cũng theo luật sư Nguyễn Văn Đạt: “Không loại trừ khả năng vụ án này có động cơ, mục đích chứ không đơn thuần là nhầm lẫn. Thậm chí, nếu có căn cứ rằng nghi can vô cớ ra tay sát hại nạn nhân một cách côn đồ thì nghi can còn phải chịu các chế tài tăng nặng hình phạt”.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo