Pháp luật

Khánh Hòa: Hai anh em bị truy sát chỉ vì "nhìn đểu"

(DNVN) - Thấy em trai bị người lạ chém trọng thương, anh Hoàng đi ra tìm hiểu sự việc thì bất ngờ bị một đối tượng dùng súng bắn liên tiếp ngã gục trên đường.

Tin tức trên báo Dân việt, ngày 13/7, thông tin từ Công an TP Nha Trang, Khánh Hòa cho biết, sáng cùng ngày một số nghi can liên quan đến vụ 2 anh em Trịnh Nhật Hoàng (23 tuổi), Trịnh Minh Hoàng (29 tuổi, trú đường 2-4, phường Vạn Thắng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa) bị truy sát trọng thương trong đêm đã mời về cơ quan công an phục vụ điều tra.

Trước đó, lúc 20h35 ngày 12/7 trên đường Hà Thanh, anh Nhật Hoàng đang đứng mua đồ trước tiệm tạp hóa thì bị một thanh niên dùng gậy đánh tới tấp. Một đối tượng khác dùng mã tấu chém liên tiếp vào anh Hoàng.

Hiện trường vụ án. Ảnh: Quang Hải/Dân việt.

Quá bất ngờ anh Nhật Hoàng tìm cách bỏ chạy nhưng vẫn bị truy đuổi. Khi anh Nhật Hoàng chạy được về đến nhà thì bất tỉnh vì mất máu do nhiều vết thương trên người.  Sau khi chạy về đến nhà, anh Nhật Hoàng được người thân đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa cấp cứu. 

Nghe tin em mình bị truy sát, anh ruột Nhật Hoàng là Trịnh Minh Hoàng (sinh năm 1987) đi đến khu vực đường Hà Thanh để tìm hiểu sự việc thì gặp một nhóm đối tượng khoảng 6-7 người đang tụ tập ở khu vực trước nhà số 119 đường Hà Thanh. Báo Khánh Hòa thông tin.

Khi anh Minh Hoàng đi gần đến liền bị một đối tượng dùng súng bắn liên tiếp 3 nhát. 2 viên đạn trúng vào vùng ngực và cằm, viên còn lại trượt qua vùng đầu anh này. Anh Minh Hoàng tháo chạy được một đoạn thì gục ngã. Sau đó, nạn nhân được người dân đưa đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa cấp cứu. 

Theo anh Trịnh Nhật Hoàng, trước đó anh này đi xe máy trên đường 2-4 gặp một thanh niên chạy xe tay ga cùng chiều anh nhìn sang vì tưởng bạn. Khi dừng xe mua đồ thì thanh niên trên đến và hỏi “Ban nãy mày nhìn gì tao? Nhìn đểu tao đập chết mày”. “Trước giờ tôi không có mâu thuẫn với ai vì thế sự việc có thể khởi nguồn từ việc tôi vô tình nhìn thanh niên trên”- anh Hoàng nói.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo