Khoa học - Công nghệ

2021 Porsche Boxster 25 Edition bản kỷ niệm ra mắt, đẹp từng chi tiết

DNVN - Porsche đang kỷ niệm 25 năm ra mắt dòng Boxster của mình bằng một phiên bản đặc biệt được đặt tên một cách khéo léo là "Boxster 25".

Cận Tết Nguyên đán, mua xe máy phổ thông nào để nhận được ưu đãi giá bán? / Aprilia Tuono 660 trình làng, cạnh tranh với Kawasaki Ninja 650

Mẫu xe mui trần dành riêng cho thị trường Bắc Mỹ và có các yếu tố thiết kế để liên tưởng đến mẫu xe Boxster ban đầu từng được giới thiệu với thế giới tại Triển lãm ô tô Detroit năm 1993. Đáng chú ý nhất, Boxster 25 có lớp sơn màu đồng trên cửa hút gió phía trước và bên hông, bánh xe hợp kim 20 inch và huy hiệu Boxster 25 đặc biệt được tìm thấy ở phía sau.
Các tùy chọn màu sắc ngoại thất có sẵn bao gồm bạc GT Silver metallic, Jet đen Black Metallic và trắng Carrara White Metallic.
a

2021 Porsche Boxster 25 Edition


Porsche đã tiếp tục những điểm nhấn đặc biệt trong cabin với da màu đỏ Bordeaux nổi bật. Phần mui mềm gấp cũng được làm từ vải màu đỏ, ghế thể thao chỉnh điện 14 hướng, ốp ngưỡng cửa có chữ ‘Boxster 25’ và vô-lăng bọc da thể thao đa chức năng GT có sưởi. Nếu người mua hàng không muốn nội thất sáng như vậy, họ cũng có thể chọn tùy chọn màu đen.

Về sức mạnh, Boxster 25 có động cơ tương tự như mẫu 718 Boxster GTS 4.0. Như vậy, động cơ sáu xi-lanh, hút khí tự nhiên, dung tích 4,0 lít, sản sinh công suất 394 mã lực và mô-men xoắn 419 Nm. Động cơ này có thể được kết hợp với hộp số sàn sáu cấp hoặc ly hợp kép bảy cấp tùy chọn. Khi được trang bị số sáu cấp, chiếc xe đạt tốc độ 293 km/h trong khi với gói Sport Chrono tiêu chuẩn và ly hợp kép, nó sẽ đạt 96 km/h chỉ trong 3,8 giây.

Các tính năng tiêu chuẩn khác của xe bao gồm Hệ thống treo chủ động của Porsche và Hệ thống đo mô-men xoắn của Porsche với bộ vi sai hạn chế trượt cơ học.

Giá của chiếc xe tại Mỹ bắt đầu từ 98.600 USD (2,28 triệu đồng) chưa bao gồm phí giao hàng, những mẫu xe đầu tiên dự kiến ​​sẽ cập bến các showroom địa phương vào mùa xuân này.
Bảng giá xe
Tân Gia (Theo Carscoops)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm