Áp dụng công nghệ Mỹ trong bảo hiểm ô tô trực tuyến
Những lưu ý 'sống còn' khi lái ô tô trên cao tốc nhưng nhiều tài xế Việt phớt lờ / Cận cảnh xe SUV bán chạy nhất của Toyota, giá hơn 600 triệu
Theo báo cáo của Data Reportal tính đến đầu năm 2020, tổng số lượng người dùng internet tại Việt Nam ước tính 68,17 triệu người, chiếm 70% dân số. Chính vì thế, trong giai đoạn hậu COVID-19 vừa qua, xu hướng mua sắm trực tuyến được người tiêu dùng ưa chuộng và lựa chọn là hình thức mua sắm giúp đảm bảo sức khỏe.
Nắm bắt cơ hội này, các doanh nghiệp đẩy mạnh các dịch vụ trực tuyến nhằm mang đến trải nghiệm số cho khách hàng. Liberty Việt Nam vừa cho ra mắt ba gói bảo hiểm ô tô kết hợp ra mắt giao diện mua bảo hiểm ô tô trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam.

Ảnh minh họa.
Giao diện mua bảo hiểm ô tô trực tiếp trên website và điện thoại dựa trên công nghệ Mỹ nhằm mang đến trải nghiệm khác biệt, thuận tiện, nhanh chóng và an toàn, bảo mật.
Liberty giới thiệu đến khách hàng ba gói bảo hiểm linh hoạt dành cho tất cả các dòng xe, đặc biệt là xe vừa và nhỏ, phù hợp với đa dạng nhu cầu và lựa chọn của chủ xe.
Theo thống kê của Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), tính trong năm 2019, cả nước tiêu thụ được gần 320,322 xe các loại, tăng 12% so với năm 2018.
Với sự gia tăng nhu cầu sử dụng xe ô tô, việc ra mắt bảo hiểm ô tô trực tuyến không chỉ nâng cấp sự thuận tiện trong trải nghiệm, mà còn nắm bắt được nhu cầu về việc chuẩn bị bảo hiểm ô tô trong thời kỳ bình thường mới.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất

Gia Lai cam kết hỗ trợ ICISE phát triển khoa học công nghệ
Huế tập huấn xây dựng và duy trì Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015 ở cấp xã
Sở hữu trí tuệ thúc đẩy đổi mới sáng tạo trong nền kinh tế số
Hưng Yên đẩy nhanh tiến độ số hóa các cơ quan trong tỉnh
Chiến lược thu hút nhân tài để vươn ra thế giới của 'ông lớn' công nghệ Việt

Cà Mau dốc sức trở thành hình mẫu quốc gia về tôm sạch