Biker Sài thành bỏ nửa tỷ đồng độ áo mới cho mô tô
XE HOT (1/8): Giá lăn bánh 2 ôtô mới của VinFast, cận cảnh Yamaha Exciter RC 150 2019 / XE HOT (2/8): Ôtô Trung Quốc siêu rẻ đổ bộ vào VN, Honda Super Cub C125 giảm giá mạnh
Từ khi ra mắt vào năm 2017, thế hệ thứ 6 của chiếc superbike Suzuki GSX-R1000 được nhiều biker chú ý hơn. Ở thế hệ này, chiếc GSX-R1000 được thay đổi toàn diện từ thiết kế cho đến động cơ. >> Xem thêm: XE HOT (7/8): Giá xe số Honda mới nhất, Mitsubishi Pajero Sport giảm giá gần 100 triệu |
Chưa hài lòng với xe nguyên bản, một biker tại Sài Gòn đã "lột xác" chiếc superbike một lần nữa với toàn bộ dàn áo bằng carbon và một số phụ kiện đắt tiền. >> Xem thêm:Môtô động cơ hơn 300 phân khối, giá rẻ bất ngờ, cạnh tranh với Yamaha YZF-R3 |
Tổng thể, chiếc Suzuki GSX-R1000 được tháo toàn bộ tem và sử dụng dàn áo bằng carbon. Tuy nhiên, phần lớn bộ phận được phủ carbon chứ không phải carbon nguyên khối. Chỉ một số món như ốp sườn và ốp gắp là carbon nguyên khối. >> Xem thêm: Bảng giá xe Piaggio tháng 8/2019: Thêm lựa chọn mới |
Điều đặc biệt ở dàn áo bên ngoài là bộ cánh gió khí động học được trang bị thêm. Trang bị này thường xuất hiện trên các mẫu xe đua MotoGP. Gần đây, loại cánh gió khí động học này chỉ xuất hiện trên 2 mẫu xe thương mại là Ducati Panigale V4 R và Aprilia RSV4 RF LE.
>> Xem thêm: Bảng giá xe Honda SH Mode 2019 tại các đại lý tháng 8/2019 |
Theo tìm hiểu của Zing.vn, cánh gió này được một workshop có tiếng tại Sài Gòn gia công hoàn toàn. Cánh gió này có thể gia công theo từng loại xe và có giá từ 7,5 triệu đồng. |
Ở phía đầu, xe được trang bị kính chắn gió mới đến từ thương hiệu Magical Racing. Phía dưới là cặp đèn LED trợ sáng Clear Water. |
Dàn chân trước nổi bật bởi giảm xóc Showa BFF, đĩa phanh Braketech Axis Cobra và kẹp phanh Brembo Nickel GP4RX. Hệ thống phanh trước còn đi kèm bộ phận giải nhiệt cho đĩa phanh - loại trang bị thường đi kèm trên xe đua. Cặp mâm nguyên bản được thay bằng thương hiệu OZ Racing Titanium khối lượng nhẹ. |
Trên khu vực ghi-đông, xe sở hữu bao tay Spider Grid, cùm phanh Brembo Billet, cùm côn CRG Carbon và trợ lực Ohlins.
|
Hệ thống phanh sau gồm kẹp phanh Brembo Rossi và đĩa phanh Galfer. Các cùm phanh liên kết với kẹp phanh qua pen đạp Brembo Rossi và bộ dây dầu Hel U.K bấm đầu Earls. Giảm xóc sau là loại Ohlins TTX hàng hiệu. |
Suzuki GSX-R1000 sở hữu động cơ 4 xy-lanh thẳng hàng, dung tích 998,8 cc cho công suất 199 mã lực. Động cơ này đi cùng hộp số 6 cấp độ và hệ thống van biến thiên SR-VVT thế hệ mới. Hệ thống ống xả của xe bao gồm bộ cổ của Arrow và ống xả của SC Project. |
Theo đại diện của workshop, gói phụ kiện trên chiếc Suzuki GSX-R1000 này có tổng giá trị lên đến hơn 500 triệu đồng, chưa tính giá trị chiếc xe. |
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Công nghệ số: Động lực then chốt thúc đẩy kinh tế xanh
Chân dung Nhà khoa học Việt đầu tiên được trao Giải thưởng TechWomen 100
Các nhà khoa học đề xuất cách đo thời gian mới
Khốc liệt cuộc đua trên thị trường internet vệ tinh: Công ty Trung Quốc vươn lên mạnh mẽ, cạnh tranh với SpaceX của Elon Musk
Hàng loạt tính năng mới được Meta trang bị cho Messenger: Gọi video chất lượng HD, sử dụng AI để tạo phông nền