Cận cảnh scooter chạy điện Vespa Electtrica
Top 10 xe hơi hạng sang tốt nhất trong tầm giá dưới 50.000 USD / Top 10 siêu xe tốt nhất năm 2018

Vespa Elettrica vận hành nhờ bộ pin lithium-ion cung cấp cho mô-tơ điện công suất cực đại 4 kW và mô-men xoắn hơn 147,5 lb-ft. Xe được giới thiệu là có thể chạy 100 km sau mỗi lần sạc đầy pin. Thời gian sạc pin là 4 tiếng, thông qua dây cáp ở bên dưới yên, nơi thường là nắp bình xăng ở xe động cơ đốt trong truyền thống.
Xe có hai chế độ vận hành; Eco và Power, ngoài số lùi.
Về mặt thiết kế, mẫu xe scooter này có thể được nhận biết một cách dễ dàng so với các mẫu xe Vespa khác nhờ lớp sơn màu bạc với những đường viền màu, dòng chữ Vespa và viền bọc yên - có 7 màu khác để khách hàng có thể lựa chọn.
Mẫu xe này cũng được trang bị một màn hình màu TFT 4,3 inch đặt ở giữa 2 tay lái, hiển thị tất cả những thông tin quan trọng của chiếc xe scooter. Màn hình này có khả năng kết nối Bluetooth, cho phép người chủ xe kết nối xe với điện thoại thông minh, để hiển thị các tin nhắn và những cuộc gọi đến.
Trước khi chính thức hiện diện tại các showroom ở châu Âu, Mỹ và châu Á vào đầu năm sau, Vespa Electtrica sẽ có mặt tại triển lãm mô-tô, xe máy EICMA 2018 ở Milan vào tháng 11 tới.
Dự kiến ngay sau khi mẫu xe Vespa Elettrica có mặt ở các showroom, hãng sẽ cho ra mắt phiên bản hybrid với trang bị một động cơ xăng kết hợp mô-tơ điện, với tên gọi Elettrica X, sử dụng bộ pin nhỏ hơn. Phiên bản này có phạm vi hoạt động là 200 km nếu dùng kết hợp cả xăng và điện, 50 km nếu chỉ dùng mô-tơ điện.
Một số hình ảnh mẫu Vespa Electtrica:












End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất

Giải Nobel Hóa học 2025 mở ra kỷ nguyên vật liệu tùy chỉnh
Công nghệ là chìa khóa đưa Việt Nam lọt top 20 logistics toàn cầu
125 đề tài vào chung khảo Giải thưởng Khoa học và công nghệ dành cho sinh viên
Tiền ảo, rủi ro thật: 4 thủ đoạn lừa đảo khiến nhà đầu tư 'mất trắng'
Meta nâng cấp thuật toán Facebook: Người dùng ‘quyền lực’ hơn với nội dung hiển thị